Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez tâng Torres lên mây sau trận thắng Sunderland

Chủ Nhật 09/12/2012 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fernando Torres lại tiếp tục chuỗi trận thăng hoa bằng hai pha lập công nữa sau cú đúp vào lưới Nordsjaelland ở trận đấu Champions League giữa tuần qua. Và phong độ ấy được tán dương không ngớt bởi HLV Rafa Benitez sau khi Chelsea hạ gục Sunderland 3-1 ngay trên sân khách.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã trực tiếp ghi hai bàn và kiến tạo một bàn trong ba pha lập công của Chelsea. Thực ra anh đã có hat-trick nếu cú đệm lòng cực kỳ kỹ thuật ở hiệp hai không đập cột (Juan Mata lao vào đệm lòng tung lưới Sunderland). Tuy nhiên như vậy cũng đã là quá đủ cho một tiền đạo suốt thời gian qua chịu nhiều áp lực vì phong độ đi xuống.

Torres
Torres đang trở lại

Có lẽ Torres sẽ còn hứng khởi, phấn chấn hơn nữa khi anh nhận được những lời ngợi khen từ ông thầy Rafa Benitez. “Chelsea đã chơi rất tuyệt. Fernando Torres được các đồng đội kiến tạo nhiều ghi bàn, đặc biệt ở hiệp đầu. Qua màn trình diễn đó, có thể khẳng định Chelsea đang chứng tỏ được cá tính và chất lượng. Các cầu thủ giúp đỡ Torres rất tích cực trong nhiệm vụ ghi bàn và thật vui khi anh ấy cũng lập công”, Benitez trả lời trên Sky Sports.

“Thời gian qua, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng qua trận đấu này, có thể khẳng định mọi thứ đang được gỡ bỏ. Các cầu thủ chơi thanh thoát và tự tin hơn. Họ cũng tìm lại được sự hứng khởi. Điều đó cộng với đẳng cấp sẵn có đang giúp Chelsea trở lại mạch thắng. Tôi biết cả Torres lẫn các cầu thủ khác đều rất nỗ lực. Họ đã tìm thấy sự tự tin. Bạn có thể nhìn thấy điều đó trong tình huống Torres thực hiện thành công quả 11m. Đó mới là điều khiến tôi hài lòng nhất”.

"Trận gặp Nordsjaelland đã khiến tôi hài lòng và trận này cũng vậy. Chứng tỏ Chelsea đã rất cố gắng suốt thời gian qua. Chúng tôi liên tục thay đổi giáo án tập luyện, 11 lần thay đổi chỉ trong vòng 5 ngày qua. Nó nói lên rằng chúng tôi đã nỗ lực như thế nào”, HLV Benitez kết thúc buổi phỏng vấn bằng việc tiết lộ những điều ông đã làm cho The Blues.

Minh Minh (theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X