Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez sắp tái xuất Premier League đối đầu Liverpool

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng không nhỏ sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Real Madrid, HLV người Tây Ban Nha sẽ được Newcastle tin tưởng giải cứu thoát khỏi cảnh xuống hạng.

Để Alan Pardew ra đi vì mâu thuẫn chắc chắn là sai lầm không thể lớn hơn của Newcastle. 2 năm qua kể từ ngày không còn vị chiến lược gia tài năng trên ghế nóng, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng theo đó mà sa lầy không phanh. Ngay cả cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren cũng đang hoàn toàn bất lực, bất chấp “Chích chòe” đã chịu chơi đầu tư đến hơn 80 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây.

Rafa Benitez sap tai xuat Premier League doi dau Liverpool hinh anh
Sau khi bị Real Madrid sa thải, Rafa Benitez sẽ trở về Anh
giải cứu Newcastle

Ngày hôm qua, BLĐ Newcastle đã tổ chức cuộc họp nội bộ bất thường. Nguyên nhân không gì khác ngoài tương lai của McClaren sau mùa giải thảm họa của “Chích chòe”, hiện đang đứng trước nguy cơ rõ rệt phải xuống hạng sang năm khi ngụp lặn ở vị trí áp chót Premier League. Khả năng cao là đội chủ sân St. James’ Park sẽ đi đến quyết định sa thải vị HLV đương nhiệm và chọn ra thuyền trưởng mới với hy vọng kịp thời cứu vãn tình hình ở 9 vòng đấu sống còn còn lại.

Người đang được nói tới nhiều nhất lúc này không ai khác chính là Rafa Benitez. Bất chấp chuyến phiêu lưu ngắn ngủi ở Real Madrid và phải cúi đầu ra đi sau 6 tháng, đẳng cấp cầm quân của HLV người Tây Ban Nha vẫn không thể bị phủ nhận. Benitez càng được tin tưởng làm nên chuyện hơn khi ông đã quá nhẵn mặt với bóng đá Anh. Những năm tháng thành công cùng Liverpool và cả 6 tháng tạm quyền không đến nỗi nào ở Chelsea là minh chứng sáng sủa nhất cho thấy khả năng cứu rỗi Newcastle của ông.

Trước đây không lâu, cũng chính Benitez thổ lộ rằng ông chỉ muốn trở về làm việc Premier League, đội nào cũng được dù có hay không có suất tham dự Champions League cũng như Europa League. Dù sao thì thương vụ này cũng chưa chắc chắn hoàn toàn bởi Newcastle vẫn còn có nhiều mối liên hệ khác. Tất cả đều là “cố nhân” của giải ngoại hạng, như Michael Landrup, Harry Redknapp và Toni Pulis – 3 vị HLV đều đang thất nghiệp sau khi lần lượt chia tay Swansea, QPR và West Brom. Đặc biệt đáng chú ý là David Moyes và Brendan Rodgers – 2 “thảm họa” của Man Utd và Liverpool.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X