Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea

Chủ Nhật 04/03/2012 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafael Benitez đã sẵn sàng thay Andre Villas-Boas dẫn dắt Chelsea và có thể góp mặt trên băng ghế chỉ đạo của The Blues chơi trận đá lại vòng 5 FA Cup với Birmingham, giữa tuần sau.

Villas-Boas và các học trò vừa phải nhận thêm một thất bại đáng xấu hổ nữa trên sân của West Brom. Sau trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng ông không chắc mình có thể tiếp tục tại vị. Khi được hỏi liệu ông có còn là HLV của Chelsea trước Birmingham hay không, Villas-Boas trả lời: “Đừng hỏi tôi, hãy hỏi ông chủ Abramovich ấy”.

Rafa Benitez luôn luôn lắng nghe tín hiệu từ Chelsea

Các “sếp lớn” của Chelsea đã liên hệ với Benitez kể từ khi The Blues nhận thất bại 1-3 trước Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhưng ngay sau đó, Villas-Boas đã giúp Chelsea thắng Bolton 3-0 nên Abramovich quyết định cho ông thêm thời gian. Giờ cựu HLV Porto lại khiến đội chủ sân Stamford Bridge đón nhận thêm một trận thua nữa. Nhà tài phiệt người Nga rõ ràng không thể tiếp tục kiên nhẫn.

Những nguồn tin thân với Chelsea cho biết Abramovich đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp với các cố vấn của mình nhằm bàn bạc về chuyện sa thải Villas-Boas. “Họ buộc phải làm một điều gì đó vào lúc này. Bằng không, Chelsea sẽ không thể lọt vào Top 4 Premier League”, nguồn tin này nói.

Khúc mắc duy nhất giữa Chelsea và Benitez bây giờ chỉ nằm ở bản HĐ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn được kí ít nhất 18 tháng. Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn ông dẫn dắt từ nay tới cuối mùa rồi sau đó sẽ tính tiếp. Trước đây, Benitez từng có thời gian làm việc tại một CLB Anh khác là Liverpool và đã giúp The Kop giành 1 chức vô địch Champions League cùng 1 FA Cup. Sau khi bị Liverpool sa thải trong mùa Hè 2010, ông chuyển sang dẫn dắt Inter và cũng bị đuổi việc ngay trong năm ấy. Kể từ đó tới nay, Benitez vẫn chưa tìm được công việc mới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X