Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez rời Chelsea trong tiếng reo hò cổ vũ

Thứ Hai 27/05/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Từ chỗ bị bài xích tại Stamford Bridge, giờ đây, vị chiến lược gia người TBN đã nhận được tất thảy những tiếng reo hò cổ vũ từ trên khắp khán đài. Đó là lời chia tay ý nghĩa mà các CĐV The Blues gửi tới HLV vừa đem về cho đội bóng của họ một chức vô địch Europa League.

 

Rafa Benitez, một vị HLV từng nhiều lần xúc xiểng Chelsea khi ông còn dẫn dắt Liverpool chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ hoàn toàn tại đội bóng nhà giàu thành London. Tuy nhiên, sau khi giúp Chelsea bảo vệ tấm vé dự Champions League mùa tới, đồng thời giành chức vô địch Europa League, ít nhất, những cái nhìn hiềm khích dành cho ông cũng đã giảm bớt phần nào.

Rafa Benitez
Không được chào đón khi mới đến nhưng Rafa Benitez đã nhận được
  sự kính trọng từ Chelsea trong ngày chia tay

Và dù Chelsea đã thua trong trận đấu cuối cùng ông dẫn dắt đội bóng này (thua giao hữu 3-5 Man City) nhưng với bản thân Rafa Benitez, đó cũng đã là một kết thúc đẹp cho ông trong hành trình lần này. Bởi lẽ, trên khắp các khán đài, những CĐV Chelsea đều đã đồng loạt vỗ tay cổ vũ vị chiến lược gia người TBN (thay vì treo băng rôn đả đảo).

 

HLV Rafa Benitez thổ lộ: “Rất nhiều CĐV Chelsea cuối cùng cũng đã ủng hộ tôi. Có thể, có những người sẽ không thay đổi cái nhìn về tôi. Chúng ta chỉ có thể giành danh hiệu vào cuối mùa giải chứ không thể có được nó ngay trong tháng đầu tiên, với một đội bóng mới”.

 

“Trong bóng đá, chúng ta cần kiên nhẫn và đó mới là điều khó khăn nhất. Chelsea đã làm tốt công việc của mình và tôi hi vọng rằng mọi người ở đội bóng này đã ít nhiều hài lòng về thành quả đạt được. Chelsea đã làm được điều mà đội bóng cần làm – đó là điều quan trọng nhất”, Rafa Benitez nói thêm. 

 

Ngoài ra, vị chiến lược gia người TBN cũng tỏ ra khá luyến tiếc khi phải chia tay với những học trò mà ông đã gắn bó trong suốt nửa năm qua. “Nếu bạn đã gắn bó với những cầu thủ trong một thời gian và họ đã làm tốt công việc của mình, thật buồn khi phải nói lời chia tay. Nhưng tôi thật sự hài lòng về họ. Họ sẽ tiếp tục trưởng thành và chơi tốt hơn ở mùa giải tới, tôi tin chắc như vậy”.
  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X