Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez ra phán quyết vụ Benzema sang Arsenal

Thứ Hai 17/08/2015 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin không hề vui cho Pháo Thủ khi tân HLV của Real Madrid lên tiếng khen ngợi và đặt mục tiêu bàn thắng cho tiền đạo người Pháp trong mùa giải tới đây.

Những tưởng Arsenal đã chắc chắn chiêu mộ thành công tiền đạo Karim Benzema khi sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trước đây của Mesut Oezil, một vụ làm ăn tốt đẹp khác với Real Madrid. Ấy vậy mà hiện tại thương vụ đang rất bế tắc khi HLV Arsene Wenger bất ngờ suy nghĩ lại về mức giá 45-50 triệu bảng quá cao. Mặt khác, phía Los Blancos cũng không quá thiết tha phải bán bằng được Benzema khi ngôi sao người Pháp vẫn là trung phong đẳng cấp duy nhất ở Bernabeu.

Rafa Benitez ra phan quyet vu Benzema sang Arsenal hinh anh
Benzema có lẽ sẽ không rời Real Madrid

Và với diễn biến mới nhất từ kỳ chuyển nhượng hè 2015, có vẻ như cửa mua Benzema của Arsenal nay càng hẹp dần lại. Đích thân tân HLV Rafa Benitez của Real vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò 27 tuổi và thậm chí đặt ra cho anh mục tiêu ghi bàn trong màu áo trắng của “Kền kền” trong mùa giải tới đây.

“Benzema là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tự tin dự đoán cậu ấy sẽ ghi ít nhất 20-25 bàn cho Real Madrid trong mùa giải này. Khả năng của Benzema có thể cạnh tranh với mọi tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới.”

Như đã đề cập ở trên thì Benzema hiện tại đang là số 9 duy nhất của Real Madrid sau khi Chicharito đã trở về Man Utd. Chính vì vậy, Benitez cũng khẳng định đội bóng hoàng gia rất cần tăng cường lực lượng tấn công và quyết tâm rước về thêm một tân binh tiền đạo trong 2 tuần cuối cùng của phiên chợ hè.

“Có nhiều phương án khác nhau cho một vị trí luôn là điều tốt, phù hợp với đặc thù của từng trận đấu. Real tin tưởng tuyệt đối Benzema nhưng chúng tôi cũng cần tính đến những thời điểm phải dốc toàn lực tấn công. Từ giờ cho đến ngày 31/08 chắc chắn sẽ còn chuyển động mua bán ở Bernabeu. Dẫu vậy, công cuộc nâng cấp đội hình không hề dễ dàng gì khi khó có thể tìm được một chân sút có chất lượng ít nhất ngang bằng với những gì chúng tôi đang sở hữu.”

Hiện tại, Real Madrid được cho có những liên hệ với Fernando Llorente, tiền đạo 30 tuổi từng làm mưa làm gió ở Athletic Bilbao nhưng giờ đang thất sủng ở Juventus. Nếu thực sự nghiêm túc, Los Blancos sẽ dễ dàng đón Llorente trở về Tây Ban Nha khi phía đại diện Ý cũng sẵn sàng hợp tác.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X