Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez lên tiếng cảm ơn Arsenal

Thứ Ba 07/12/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafa Benitez thừa nhận rằng ông lo lắng về tương lai của mình nếu Everton để thua Arsenal, nhưng điều đó không diễn ra.

Rafa Benitez nói về trận đấu với Arsenal


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22, Everton có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng đang chơi cực tệ, họ trải qua chuỗi 8 vòng đấu không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 6 trận thua. Những kết quả tệ hại đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh.
Rafa Benitez nói về trận đấu với Arsenal

Rafa Benitez nói về trận đấu với Arsenal


Tương lai HLV Rafa Benitez đặt vào tình trạng báo động, ông có thể bị sa thải nếu Everton tiếp tục chơi tệ hại trước Arsenal. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Dù để đối phương dẫn trước nhưng đội chủ sân Goodison Park đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Những bàn thắng của Richarlison và Gray giúp Everton chặn đứng chuỗi 8 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, 3 điểm có được cũng giúp áp lực lên vai HLV Rafa Benitez giảm đi đáng kể. Phát biểu sau trận đấu ông nói:

“Tôi có lo lắng nếu Everton không thắng Arsenal không ư? Có một chút. Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua, tôi biết BLĐ và NHM không thể hài lòng về điều đó. Đó là một trận đấu khó khăn, Arsenal là một đội bóng lớn. Tuy nhiên chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời”.

“Everton chơi bóng với quyết tâm cao, đặc biệt khi bị dẫn bàn. Những nỗ lực của chúng tôi được đền đáp bằng 2 bàn thắng. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi không có thời gian nghỉ ngơi. Everton cần nhanh chóng tập trung cho trận đấu tiếp theo”.
Những con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 ArsenalNhững con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 Arsenal
Trận đấu Everton vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Aubameyang lại bỏ lỡ cơ hội không tưởngAubameyang lại bỏ lỡ cơ hội không tưởng
Những phút cuối trận Everton vs Arsenal, Aubameyang có cơ hội ăn bàn thuận lợi nhưng lại tung ra cú dứt điểm quá thiếu chính xác.
HLV Arteta: Arsenal chơi quá tệHLV Arteta: Arsenal chơi quá tệ
HLV Mikel Arteta thừa nhận các cầu thủ Arsenal chơi dưới sức mình, qua đó phải nhận thất bại 1-2 trước Everton tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Đạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏĐạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏ
Trong trận Everton vs Arsenal, trọng tài bỏ qua tình huống Ben Godfrey có hành động đạp thẳng vào mặt Tomiyasu Takehiro trong hiệp 1.
Cậu bé vàng Renato Sanches đánh tiếng cho Milan và ArsenalCậu bé vàng Renato Sanches đánh tiếng cho Milan và Arsenal
Tiền vệ Renato Sanches đã lên tiếng bật đèn xanh cho AC Milan và Arsenal trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X