Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 10/12/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafa Benitez nói về khả năng tới Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có ý định rời Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Benitez chưa muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Sau khi Arsenal sa thải Unai Emery, đội bóng thành London đã bổ nhiệm Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền. Sau trận hòa Norwich và trận thua Brighton thì Pháo thủ đã có được chiến thắng đầu tiên dưới thời ông thầy người Thụy Điển, họ đánh bại West Ham với tỷ số 3-1.
 
HLV Rafa Benitez nói về khả năng tới Arsenal hình ảnh

Rafa Benitez nói về tin đồn đến Arsenal


Arsenal chưa cho thấy những dấu hiệu khởi sắc dưới thời Ljungberg, bởi vậy họ vẫn muốn đưa về một HLV chất lượng hơn. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Rafa Benitez, người đang làm việc ở Trung Quốc.

Kể từ sau khi chia tay Newcastle, Rafa Benitez tới dẫn dắt CLB Đại Liên Yifang. Ông thầy người Tây Ban Nha được cho là muốn trở lại nước Anh, bởi vậy Pháo thủ sẵn sàng gửi lời đề nghị. Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với Benitez, họ đáp ứng cho ông này mức lương 7 triệu bảng/mùa.

Rafa Benitez tới Arsenal nếu Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng giải phóng hợp đồng, Everton và West Ham cũng quan tâm HLV người Tây Ban Nha.

Mới nhất, HLV Rafa Benitez nói về khả năng tới Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có ý định rời Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

“Hiện tại, tôi nghĩ mình sẽ không tới Arsenal. Trong tương lai tôi muốn trở lại Premier League nhưng hiện tại tôi phải rất rõ ràng. Tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy bây giờ chưa phải thời điểm để tôi ra đi”.

“Tôi muốn có một kế hoạch chi tiết, tôi chưa muốn rời Đại Liên Yifang ở thời điểm này. BLĐ và NHM tin tưởng tôi, bởi vậy tôi đang tập trung giúp CLB giành thật nhiều những chiến thắng”.

Trước đó, Nuno Santo và Brendan Rodgers cũng đều lần lượt từ chối Arsenal, Pháo thủ đang gặp vấn đề mà họ không muốn mạo hiểm. Arteta đang là ứng viên số 1 thế vị trí của Emery, Pep tuyên bố sẵn sàng nhả trợ lý của mình cho Pháo thủ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X