Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez muốn tái ngộ Dirt Kuyt tại Inter Milan

Thứ Bảy 21/08/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi không được ban lãnh đạo Inter Milan chấp thuận chiêu mộ Mascherano, huấn luyện viên Rafa Banitez lại muốn tái ngộ với tiền đạo Dirk Kuyt, và lần này, chủ tịch Massimo Moratti không có lí do gì để từ chối bởi cầu thủ lắm tài nhiều tật Balotelli đã tới Manchester City, vì vậy Nerazzurri cũng đang muốn tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho cầu thủ gốc Ghana này.

Theo một số nguồn tin thì việc chuyển nhượng Dirk Kuyt sẽ diễn ra vào đầu tuần sau và bản hợp đồng rất có thể sẽ được kí ngay hôm nay. Trong chiến thắng của 1-0 của Liverpool trước Trabzonspor tại vòng sơ loại Europa League trên sân Anfield, huấn luyện viên Roy Hodgson đã khong để tiền đạo người Hà Lan ra sân thi đâu vì ông muốn cho anh nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu tầm cỡ quan trọng với Liverpool khi Europa League là hi vọng duy nhất để họ cứu vẫn danh dự mùa này, HLV Hodgson lại không để một cầu thủ quan trọng ra sân, chính vì vậy có rất nhiều phỏng đoán cho rằng Kuyt sẽ sớm tái ngộ thầy cũ Rafa Benitez tại sân Anfield.

Kuyt sẽ tiếp tục khoác áo Liverpool?

Trong thời gian dẫn dắt Liverpool, HLV Rafa Benitez rất thích dùng Kuyt bởi sự đa năng của anh, không chỉ thi đấu ở vị trí trung phong mà còn có thể dạt sang đá cánh. Người đại diện của Kuyt khẳng định thân chủ của ông sẽ suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng:” Phải, đúng là Inter đang rất quan tâm đến Kuyt, nhưng cậu ấy không muốn rời khỏi Liverpool nên chưa có quyết định chính thức nào. Cậu ấy sẽ suy nghĩ thật kĩ trước khi có ý định ra đi. Đây là một vụ chuyển nhượng khó khăn, bởi Kuyt vẫn là một cầu thủ Liverpool. Cậu ấy vẫn còn một bản hợp đồng chưa hoàn thành, tất nhiên là sẽ có một mức phí chuyển nhượng nhưng mọi chuyện không đơn giản chỉ là vì tiền”.

Vậy là rất có khả năng Liverpool sẽ tiễn thêm một công thần nữa dưới thời Rafa Benitez, sau sự ra đi của Benayoun, Mascherano cũng ngỏ ý muốn tới Barca, giờ đây là Dirk Kuyt. Một cuộc cách mạng thực sự của tân HLV Roy Hodgson nhưng kết quả thế nào thì chỉ có chúa mới biết được.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X