Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez lên tiếng đáp trả màn "xỏ xiên" của Sir Alex

Thứ Bảy 24/11/2012 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mối quan hệ vốn chẳng tốt đẹp gì giữa 2 vị chiến lược gia từng một thời là kình địch của nhau nay lại càng trở nên tệ hại hơn. Do bất bình với việc Chelsea tuyển Benitez, Sir Alex đã lên tiếng "cạnh khóe" vị chiến lược gia người TBN này. Cũng tỏ ra mình chẳng vừa, chỉ ít giờ sau khi những phát biểu của Sir Alex được đăng tải, Rafa Benitez đã nhanh chóng có động thái đáp trả vị HLV của Man Utd.

Quyết định sa thải Di Matteo của Chelsea vẫn chưa khiến giới bóng đá Anh hết sốc, trong đó có cả Sir Alex của Man Utd. Vị chiến lược gia đáng kính vừa được dựng tượng này cho rằng việc The Blues đổi tướng là quá bất công với vị chiến lược gia người Ý từng đưa đội bóng thành London đến với ngôi vô địch Champions League và FA Cup. Bởi lẽ, Chelsea vẫn còn cơ hội ở mọi đấu trường mà đội bóng này được tham dự ở mùa giải 2012-13. Thêm vào đó, với tư cách là đội bóng vô địch Châu Âu, Chelsea sẽ được quyền tham dự Cúp vô địch thế giới các CLB và với nền bóng đá phát triển ở lục địa già, hiển nhiên họ sẽ là UCV nặng kí nhất cho chức vô địch của giải đấu này.

HLV Rafa Benitez
HLV Rafa Benitez nhanh chóng lên tiếng đáp trả Sir Alex sau khi b
vị chiến lược gia người Scotland gọi là "kăn may"
Vốn đã có mối quan hệ chẳng tốt đẹp gì với Rafa Benitez khi ông này còn dẫn dắt Liverpool cho nên Sir Alex đã chẳng ngần ngại xỏ xiên vị chiến lược gia người TBN trong lần ông về tiếp quản Chelsea đúng thời điểm nhạy cảm này. Sir Alex nói: "Tất nhiên, Rafa Benitez rất may mắn, vì chỉ trong hai tuần, anh ta có thể bổ sung vào bản lý lịch làm việc danh hiệu vô địch thế giới cấp CLB thứ hai mà gần như chẳng phải làm gì với đội bóng."

"Jose Mourinho đoạt cú ăn ba ở Inter. Rafa kế nhiệm và đoạt danh hiệu vô địch thế giới cấp CLB năm 2010 mà chẳng phải làm gì. Anh ta chẳng có việc gì để làm với một đội ngũ đã được định hình sẵn".

Tỏ ra không hề kém cạnh người đồng nghiệp bên phía Man Utd, chỉ vài giờ sau khi những phát biểu của Sir Alex được đăng tải, Rafa Benitez đã có động thái đáp trả: "Tôi chỉ muốn nói về đội bóng của tôi và các cầu thủ của tôi nhưng nếu ai đó công kích tôi thì tôi buộc phải đáp trả. Mọi người muốn giành chiến thắng theo những cách khác nhau. Tôi muốn tôn trọng mọi người nhưng đôi khi tôi không thể bởi họ luôn tìm cách để xỏ xiên".

"Những HLV dẫn dắt những đội bóng ở khu vực giữa bảng xếp hạng thường tỏ ra thân thiện hơn. Nhưng khi bạn là một đội bóng tranh đấu cho chức vô địch, nghĩa là chỉ có một người chiến thắng, vì thế việc bảo vệ CLB của mình sẽ được đề cao hơn. Tôi không thể ngồi chờ trong khi có những người cứ công kích và công kích. Vì thế tôi buộc phải công kích họ".

Ngoài ra, vị chiến lược gia người TBN còn "đá đểu" Sir Alex bằng cách ca ngợi HLV Arsene Wenger như một chiến lược gia xuất sắc nhất trong làng bóng đá xứ sở sương mù. Ông nói: "Có rất nhiều HLV tốt trên TG, họ đã giành được rất nhiều danh hiệu. Nhưng khi tôi đến Anh tôi mới biết rằng Arsene Wenger là HLV xuất sắc nhất TG".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X