Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez lại gây chiến với Ferguson:" Tôi chẳng thèm bắt tay ông ta"

Thứ Hai 11/03/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex đã lên tiếng ngỏ ý "buông tha" cho HLV Rafa Benitez nhưng có vẻ cuộc khẩu chiến này vẫn sẽ tiếp tục kéo dài, khi chính Benitez tiếp tục châm ngòi cho cuộc đấu "võ mồm" bằng những lời châm chọc Fergie sau trận hòa 2-2 tại FA Cup đêm qua.

Chỉ mất 11 phút, Manchester United đã có được hai bàn dẫn trước khi Chicharito và Rooney lần lượt lập công cho "Quỉ đỏ". Nhưng Chelsea đã thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn đúng lúc khi vùng lên trong hiệp hai và cũng chỉ mất có đúng 11 phút để có được hai bàn gỡ hòa nhờ công của Hazard và Ramires. Không những thế, The Blues còn thi đấu trên cơ hơn hẳn so với MU trong hiệp hai và Sir Alex cũng phải thừa nhận nhờ đến một chút may mắn "Quỉ đỏ" mới tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford.

Benitez
Cuộc "khẩu chiến" giữa Sir Alex Ferguson (trái) và HLV Rafa Benitez vẫn chưa có dấu
hiệu hạ nhiệt

Được dịp, HLV Rafa Benitez lập tức tuyên bố sẵn sàng đáp trả mọi hành động, ngôn từ khiêu khích từ phía Sir Alex. Trước đó, Fergie từng tuyên bố sẽ buông tha cho một kẻ đang lâm vào tình cảnh khó khăn như Benitez khi Chelsea liên tục phải hứng chịu những thất bại. Nhưng sau trận đấu đêm qua, tình thế đã thay đổi hoàn toàn khi Chelsea thi đấu hay hơn so với MU nên Benitez cũng có dịp lên mặt phản pháo lại "ông già gân".

Cụ thế, Benitez khẳng định hai vị chiến lược gia này đã không thèm bắt tay nhau khi trận đấu kết thúc:" Tôi chờ đợi phản ứng của ông ta. Nên nhớ tôi là người được giáo dục đàng hoàng. Tôi biết là rất nhiều người sẽ thấy được cảnh tượng đó. Nhưng nếu muốn biết nguyên do tại sao, bạn hãy hỏi trực tiếp Ferguson. Dĩ nhiên là nếu bạn đủ can đảm".

Không những buông lời châm chọc Fergie, HLV Benitez còn tự tin cho rằng Chelsea sẽ vượt qua MU ở trận đá lại để tiến vào bán kết gặp Man City:" Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể lọt vào bán kết, đặc biệt là những gì đã thể hiện trong hiệp hai, chúng tôi thi đấu tốt hơn họ. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn và kiểm soát thế trận. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu tới, và sau đó chúng tôi sẽ chạm trán Man City. Thực sự đó là một nhiệm vụ khó khăn bởi Man Utd luôn rất mạnh".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X