Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez kì vọng vào sự nghiệp HLV của học trò John Terry

Chủ Nhật 27/01/2013 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo vị chiến lược gia người TBN thì đội trưởng mẫn cán của Chelsea hoàn toàn có thể ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vào một ngày nào đó bởi J.Terry là một cầu thủ sở hữu tư duy chiến thuật của một HLV chuyên nghiệp.

John Terry mới đây đã không hề giấu diếm về dự định của mình khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, đó là trở thành một HLV chuyên nghiệp. Và hiện tại, ngay cả khi vẫn còn đang thi đấu cho Chelsea, John Terry đã gây được ấn tượng rất mạnh đối với một vị HLV giàu kinh nghiệm như Rafa Benitez về mặt tư duy chiến thuật.

john terry
Theo Rafa Benitez, John Terry có con mắt của một HLV chuyên nghiệp
Chính vì lẽ đó, cựu HLV Valencia và Liverpool cho rằng John Terry hoàn toàn đủ tài năng để một ngày nào đó có thể ngồi lên chiếc ghế nóng tại chính sân Stamford Bridge này. Ông cho hay: "John Terry thích nói chuyện về chiến thuật. Tôi và cậu ấy không nói quá nhiều nhưng đủ để tôi hiểu về cậu ấy. Trong quá khứ, tôi đã từng làm việc với rất nhiều tên tuổi thậm chí còn nổi tiếng hơn Terry nhưng lại chẳng biết gì về việc đọc trận đấu như cậu ấy cả".

"John Terry tỏ ra rất am hiểu về vấn đề này, cùng với cách cậu ấy cư xử và quan tâm chăm sóc tới các cầu thủ trẻ, đó là tiền đề để John Terry có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai".

Tuy nhiên, trước mắt HLV Rafa Benitez vẫn trông chờ sự trở lại của John Terry cho nhiệm vụ một thủ lĩnh sân cỏ để tham dự trận đấu với Brentford đã: "John Terry là một cầu thủ tuyệt vời và là một thủ lĩnh cừ khôi. Cậu ấy có thể là một cầu thủ chủ chốt với Chelsea trong phần còn lại của mùa bóng".

"John Terry có thể chơi tốt bằng cả hai chân đồng thời có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho một HLV trong việc đọc trận đấu. Và nếu John Terry có thể làm một thủ lĩnh thực thụ trên sân cỏ, tại sao cậu ấy không thể làm được điều tương tự bên ngoài đường pitch?"

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X