Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez khuyên ông chủ Chelsea: Hãy thực tế hơn đi!

Thứ Ba 08/01/2013 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người TBN trong một bài phát biểu mới đây đã nhắc khéo ông chủ Abramovich hãy chấp nhận sự thật rằng năm nay với Chelsea là mùa giải của sự thay đổi. Phải chăng đây là một động thái nhằm gia cố chiếc ghế tạm quyền của HLV Rafa Benitez?

Từ ngày chính thức trở thành ông chủ của Chelsea đến nay, Abramovich luôn được biết đến như một người làm bóng đá thiếu kiên nhẫn bậc nhất TG. Trong từ điển của vị tỉ phú người Nga này dường như không có chỗ cho từ "về nhì". HLV dưới trướng của ông: hoặc là đem đến cho Chelsea những chức VĐ, hoặc là khăn gói rời Stamford Bridge.

Rafa Benitez
Rafa Benitez tin rằng thành công chthực sđến với Chelsea nếu hhoàn tất
việc thay đổi hình ảnh
. Mà thời gian sđóng vai trò quyết định tới quá trình đó
Vì thế, Rafa Benitez tự hiểu rằng mùa giải năm nay sẽ không dễ dàng gì với ông và Chelsea bởi rõ ràng ngay từ ngày về nhận chức, công việc của vị chiến lược gia người TBN này vốn đã bộn bề. Do đó, cựu HLV của Liverpool và Valencia dường như đang muốn "xin" thêm thời gian của ông chủ Abramovich để hoàn thành sự chuyển mình của Chelsea (từ chỗ chơi phòng ngự chặt chẽ, cơ bắp sang một đội bóng có lối đá tấn công hoa mỹ) trước khi có thể nghĩ đến việc đạt được những danh hiệu.

Trước thềm trận bán kết lượt đi với Swansea tại Capital One Cup, Rafa Benitez rào đầu: "Tôi chẳng cần phải thuyết phục ai rằng đây đang là thời kì thay đổi của Chelsea. Mỗi người chúng ta đều đủ trưởng thành và thông minh để nhận ra điều đó. Chelsea hiện tại đã có thêm những gương mặt mới và những người cũ thì đã dần già đi và sắp chia tay với CLB.

"Đây là thực tại của Chelsea. Trước kia Chelsea có rất nhiều tên tuổi lớn trong đội hình nhưng hiện tại chúng tôi đang có một đội hình chất lượng với những gương mặt trẻ tài năng. Thứ duy nhất họ thiếu là kinh nghiệm ở một đấu trường lớn như Premier League và các thành phàn gạo cội có thể giúp đỡ họ".

"Thật khó để tìm ra lý do tại sao vào thời điểm hiện tại chúng tôi rất mạnh ở các trận đấu cúp nhưng lại không ổn định tại Premier League. Khi bạn đặt mục tiêu quá xa, các cầu thủ rất dễ mất tập trung. Có lẽ mọi thứ đều cần phải có thời gian để thật sự ổn định trở lại".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X