Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez không muốn trở lại dẫn dắt Liverpool

Thứ Hai 04/05/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đưa tin, HLV Rafa Benitez dẫn dắt Liverpool là chuyện rất khó xảy ra. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Napoli.


Liverpool đang trải qua một mùa giải rất thất vọng, The Kop đã trắng tay và đang đứng trước nguy cơ không có được vé dự Champions League. Hiện tại, đội bóng chủ sân Anfield đang kém vị trí thứ 4 của M.U bốn điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Vì vậy, sẽ rất khó để Liverpool có thể chiếm lấy vị trí thứ 4 của Quỷ đỏ, sau hàng loạt những kết quả không tốt lúc này HLV Rodgers đang chịu sức ép rất lớn. Báo chí Anh cho rằng nếu ông không đưa The Kop có được vé dự Champions League trong 3 vòng đấu cuối, nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải.
Rafa Benitez tro lai dan dat Liverpool hinh anh
Benitez sắp gia hạn hợp đồng với Napoli
NHM Liverpool cũng không thể kiên nhẫn hơn với HLV Rodgers, trong trận thắng 2-1 trước QPR mới đây một nhóm CĐV đã thuê phi cơ giăng biểu ngữ đòi sa thải vị chiến lược gia sinh năm 1973. Điều này cho thấy niềm tin nơi NHM vào việc Rodgers có thể đưa Liverpool trở lại đã xuống rất thấp, cũng dễ hiểu khi trong 3 mùa giải dẫn dắt The Kop ông không đưa về cho đội bóng này danh hiệu nào. Nếu để nhà cầm quân người Bắc Ireland ra đi, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Jurgen Klopp của Dortmund là ứng viên lớn nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên rất nhiều NHM đội bóng chủ sân Anfield lại muốn BLĐ đội bóng đưa về HLV Rafa Benitez.

Trong quá khứ, HLV Rafa Benitez dẫn dắt Liverpool và mang lại rất nhiều thành công cho đội bóng. Trong đó phải kể tới danh hiệu vô địch Champions League vào năm 2005, tuy nhiên khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở lại dẫn dắt The Kop là không cao. Mặc dù Napoli đang xếp thứ 4 tại Serie A kém vị trí dự Champions League của Lazio 4 điểm, qua đó gặp khó khăn trong việc giành vé dự giải đấu cao nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Tuy nhiên, tờ Il Mattino đưa tin, Benitez sắp tiến hành gian hạn hợp đồng với Napoli. Cụ thể, hợp đồng của Benitez với Napoli chỉ còn hiệu lực tới hết mùa giải năm nay, hai bên đang chuẩn bị thông qua một bản hợp đồng có thời hạn thêm 4 năm.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X