Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez không muốn chỉ là HLV tạm quyền của Chelsea

Chủ Nhật 27/01/2013 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, vị chiến lược gia người TBN tiết lộ rằng ông đã đề nghị với ông chủ Abramovich về việc được nắm quyền tại Stamford Bridge trong một thời gian dài chứ không chỉ đơn thuần là một hợp đồng thời vụ như hiện tại nữa.

Cựu HLV Inter Milan và Liverpool được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge thay Roberto Di Matteo từ hồi tháng 11 và hợp đồng của ông với Chelsea sẽ đáo hạn khi mùa giải  này kết thúc. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng dẫn dắt đội bóng nhà giàu thành London, Rafa Benitez đã tỏ ra rất thích công việc này và thổ lộ rằng bản thân muốn được làm việc lâu dài tại đây.

Rafa Benitez
Rafa Benitez tin rằng một bản hợp đồng HLV chính thức sẽ giúp ông chuyên
tâm hơn trong việc quản lý Chelsea
Ông nói: "Tôi muốn được dẫn dắt một đội bóng hàng đầu và Chelsea là một đội bóng hàng đầu với tiềm năng vô cùng lớn. Đây quả là một cơ hội tuyệt vời".

"Mới đây tôi đã có một buổi nói chuyện kín với những người lãnh đạo của Chelsea cũngnhư ông chủ Abramovich. Họ hiểu ý của tôi, lắng nghe tôi, chúng tôi đã nói chuyện và họ phải quyết định".

"Tôi đến vào giữa mùa bóng và vì thế tôi không thể thay đổi được gì nhiều và phải cố gắng tận dụng tốt nhất đội hình mà tôi đang có. Tôi đã nêu ý kiến của tôi với BLĐ, chúng tôi đã kí hợp đồng với một tiền đạo (Demba Ba) và chúng tôi đang cố gắng để làm điều tốt nhất cho đội bóng cũng như CLB. Đây là đội bóng hàng đầu và nếu tiếp tục đi đúng hướng họ hoàn toàn có thể thâu tóm mọi danh hiệu".

The Blues hiện đã bị đá văng khỏi Champions League cũng như Capital One Cup đồng thời cũng chẳng thể vô địch World Club Cup dưới thời HLV Rafa Benitez. Hôm nay, họ sẽ có cuộc đối đầu với Brentford trong khuôn khổ cúp FA. Rõ ràng xét tương quan lực lượng thì Chelsea mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ được coi thường đối thủ- đặc biệt là trong bối cảnh hàng loạt trụ cột sẽ được HLV Rafa Benitez cho nghỉ ở trận này. Một thất bại nữa ở cúp FA sẽ khiến Chelsea chỉ còn một mục tiêu phấn đấu là Premier League. Nhưng xem ra việc giành danh hiệu Ngoại Hạng ở mùa này là không mấy khả quan khi The Blues đang bị 2 đội bóng thành Manchester bỏ khá xa trên BXH.

Dẫu vậy, HLV Rafa Benitez vẫn tin tưởng rằng mình sẽ không sớm bị trảm dù cho thành tích của Chelsea có bết bát đi chăng nữa bởi lẽ mọi chuyện rốt cuộc cũng chẳng thể đổ hết lên đầu ông. Ông nói: "Nếu nhìn vào những HLV trước của Chelsea, họ đã có bao nhiêu sự chuẩn bị trước thềm mùa giải? Tôi thì không có. Họ đã tiêu bao nhiêu tiền của đội bóng trên TTCN? Tôi thì không tiêu. "Bao nhiêu HLV phải đến Nhật Bản để thi đấu với hàng tá cầu thủ chấn thương và hiện tại phải xoay sở với một đội hình vốn đã mỏng còn bị mất người vì CAN? Chắc chỉ có tôi mà thôi".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X