Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez chẳng "đếm xỉa" gì đến tương lai của Mourinho

Thứ Năm 02/05/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Rafa Benitez cho rằng, Jose Mourinho có về Stamford Bridge hay không chẳng liên quan gì đến ông. Việc mà vị chiến lược gia người TBN này cần tập trung chính là giúp The Blues đạt thành tích tốt nhất tại Premier League và Europa League.

Sau một mùa giải đại thất bại cùng Real, Jose Mourinho được cho là sắp rời Bernabeu, cụ thể là ngay trong mùa hè này. Và đích đến dự đoán của Ngài Đặc Biệt chính là đội bóng cũ Chelsea, nơi ông đã gặt hái được rất nhiều thành công trong quá khứ.

Chelsea nên trao cho Benitez cơ hội cầm quân thêm nữa.
Benitez không hề bị chi phối bởi chuyện tương lai của Mourinho

Chuyện tương lai của Ngài Đặc Biệt vô hình chung cũng dịch chuyển con mắt nhòm ngó của dư luận đến HLV Rafa Benitez - người đang dẫn dắt Chelsea. Với việc cựu chiến lược gia của Valencia, Liverpool và Inter tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải này càng làm nhiều người tin rằng The Blues đã có một kế hoạch tái ngộ Jose Mourinho từ trước. Và rằng, Rafa Benitez, thực chất ngay từ khi lên thay Di Matteo đã chỉ là con cờ lót đường cho Jose Mourinho (hoặc Pep Guardiola) mà thôi.

Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez tỏ ra khá bàn quan về sự việc này. Ông cho rằng điều đó chẳng liên quan gì đến ông. Chuyện mà vị chiến lược gia người TBN này cần phải quan tâm là làm sao giúp Chelsea thành công hết mức có thể ở mùa giải này. Chia sẻ với báo chí, HLV Benitez cho hay: "Mỗi HLV đều có công việc riêng của mình và với tôi, việc cần làm là tập trung vào trận đấu tới (với Basel tại bán kết Europa League). Chuyện Mourinho có yêu nước Anh và muốn trở về Chelsea hay không chẳng liên quan gì đến tôi hết. Tôi chỉ muốn nghĩ xem làm thế nào để đánh bại Basel và giúp Chelsea lọt vào chung kết".

"Khi kí hợp đồng với Chelsea, tôi muốn làm công việc của mình một cách chuyên nghiệp nhất và tôi nghĩ mình đã hoàn thành tốt điều này kể từ ngày đầu tiên. Hiện tại, Chelsea đang tập trung để đạt thứ hạng cao nhất có thể ở Premier League và giành lấy một danh hiệu. Điều đó thật tuyệt với tôi và cho toàn bộ đội bóng. Dự Champions League mùa tới là mục tiêu quan trọng nhất với Chelsea và tôi tin rằng chúng tôi đủ khả năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ này" - vị chiến lược gia đang dẫn dắt The Blues cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X