Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez cảnh báo Chelsea về Kalidou Koulibaly

Chủ Nhật 17/07/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của Chelsea - Rafa Benitez tin rằng Kalidou Koulibaly có thể phải vật lộn để thích nghi với sự khắc nghiệt của Premier League.

Rafa Benitez nói về Kalidou Koulibaly

Cầu thủ 31 tuổi này đã có 8 năm thi đấu tại Serie A cho Napoli, là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Anh đã quyết định rời Italia để cập bến Chelsea ở Hè 2022. Ngôi sao sinh năm 1991 ký hợp đồng 4 năm với The Blues. 

Chelsea rất cần những trung vệ tốt trong bối cảnh Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ rất vui khi có được cầu thủ người Senegal. Không chỉ tài năng, Koulibaly còn là một thủ lĩnh thực sự. Anh hiện đang là đội trưởng của tuyển Senegal.

 

Rafa Benitez noi ve Kalidou Koulibaly
Rafa Benitez nói về Kalidou Koulibaly

Koulibaly nhiều khả năng sẽ thay thế Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea. Mới nhất, cựu huấn luyện viên của Chelsea - Rafa Benitez tin rằng Kalidou Koulibaly có thể phải vật lộn để thích nghi với sự khắc nghiệt của Premier League. Ông nói với The Athletic: 

“Đôi khi Koulibaly phải cải thiện sự tập trung của mình. Cậu ấy nhiều lần mắc lỗi này ở Napoli, cũng có thời điểm cậu ấy quá tự tin vào khả năng của mình. Tôi biết Koulibaly đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng ở Napoli, cậu ấy cũng là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A nhiều năm qua, nhưng cậu ấy cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn chơi tốt ở Ngoại hạng Anh”.

“Koulibaly có những điểm tương đồng với Rudiger, chọn vị trí và sử dụng cả hai chân rất tốt. Nhưng ở Anh mọi thứ diễn ra rất nhanh, bởi vậy cậu ấy phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Khả năng không chiến không phải điểm mạnh của Koulibaly, cậu ấy cần phải nâng cấp khả năng này bởi các tiền đạo ở Premier League không chiến rất giỏi”. 

Koulibaly có Edouard Mendy là đồng đội ở tuyển Senegal, anh cũng có mỗi quan hệ tốt với Jorginho, đồng đội cũ ở Napoli. 2 cầu thủ này chắc chắn giúp cầu thủ sinh năm 1991 hòa nhập nhanh nhất với The Blues. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X