Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Anfield, Benitez hết lời ca ngợi một người

Thứ Tư 26/12/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez ca ngợi Mohamed Salah trước thềm màn đụng độ Liverpool. Người cũ của sân Anfield khẳng định ngôi sao người Ai Cập đã cho thấy được rằng mình là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Rafa Benitez chuẩn bị cùng Newcastle chạm trán Liverpool trong khuôn khổ vòng 19 Premier League trên sân Anfield. Trước thềm trận đấu, HLV người Tây Ban Nha không ngại chia sẻ rằng Mohamed Salah là một trong số những cầu thủ hay nhất trên thế giới.

Rafa Benitez từng dẫn dắt Liverpool trong quãng thời gian từ năm 2004 đến 2010. Ông giúp cho Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch Champions League năm 2005 sau màn ngược dòng thần kỳ trước AC Milan ở chung kết.

Rafa Benitez ca ngợi Mohamed Salah trước thềm đụng độ Liverpool hình ảnh
Salah có 11 bàn cho Liverpool tại Premier League mùa này

Cũng một vài lần Benitez cùng Liverpool tiến gần tới chức vô địch Premier League song bất thành. Kể từ năm 1990 tới nay, đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa một lần đăng quang tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Nhưng hiện tại, rất nhiều CĐV của họ hy vọng vào sự đổi khác.

Sau 18 vòng đấu đã qua của mùa 2018/19, Liverpool vẫn duy trì được thành tích bất bại. Họ bỏ cách đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm và đã chắc chắn có chức vô địch lượt đi. Trong thành công của Liverpool, không thể quên nhắc tới vai trò của chân sút số 1 Mohamed Salah, người ghi 44 bàn trên mọi đấu trường trong mùa đầu tiên chuyển tới từ AS Roma.

Sang mùa này, Salah tiếp tục thể hiện tài săn bàn với 11 pha lập công tại Premier League, chỉ kém người dẫn đầu Pierre-Emerick Aubameyang có 1 bàn. Trước thềm đối đầu, Rafa Benitez ca ngợi Mohamed Salah như sau:

“Mo Salah có tốc độ, khả năng quan sát, tố chất cùng sự lạnh lùng trước cầu môn đối phương”, Benitez nói với phóng viên. “Nhưng không chỉ có cậu ấy, Liverpool có một đội hình rất tốt và họ có thể xoay tua mà vẫn đảm bảo chất lượng.”

“Đội bóng là điểm tựa cho Salah có thể thi triển tài năng mỗi tuần. Bóng đá là sự ổn định và chất lượng. Tại thời điểm này, Salah có mọi thứ. Bất cứ ai chơi bên cạnh cũng được hưởng lợi. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi không thích ca ngợi người khác, nhưng cậu ấy là ngoại lệ.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

TRỰC TIẾP Liverpool vs Newcastle 22h00 ngày 26/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Liverpool vs Newcastle: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Newcastle vòng 19 Ngoại...
Nhận định Liverpool vs Newcastle (22h ngày 26/12): Vẫn phong thái quen thuộc
Liverpool mùa này chiêu đãi người hâm mộ món ăn tương đối lạ miệng, không hấp dẫn như trước nhưng bổ dưỡng hơn. Nhận định Liverpool vs Newcastle tin rằng điều...
Góc Liverpool: Với Van Dijk, năm nay cuối cùng cũng là năm của chúng ta!
Quá xứng đáng với giá trị đắt nhất thế giới của mình, Virgil Van Dijk đồng thời cũng chính là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Với ngôi sao 75 triệu bảng người...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X