Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez bảo vệ Torres vì bị "người cũ" của Chelsea tấn công

Thứ Năm 15/11/2012 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngay sau khi báo chí nước Anh cho đăng tải những phát biểu được cho là của cựu HLV Chelsea- Ruud Gullit có nội dung chê bai chân sút số một của The Blues- Fernando Torress thì "thầy cũ" Rafa Benitez của El Nino đã lập tức lên tiếng bảo vệ trò cưng một thời tại sân Anfield.

Trong một bài phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá người Hà Lan, cựu HLV Chelsea đã không ngần ngại chê bai T9 một cách thậm tệ. Ruud Gullit còn thẳng thừng "khuyên" Abramovich rằng muốn giúp Chelsea làm nên chuyện thì phải nhanh chóng "đá đít" El Nino ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này bởi tiền đạo người TBN sẽ chẳng thể lấy lại được phong độ như thời anh còn chơi bóng cho Atletico Madrid hay Liverpool.

Benitez và Torres
Benitez và Torres có mối quan hệ rất tốt khi 2 người còn làm việc chung tại Liverpool
Ý kiến này của Ruud Gullit nhanh chóng vấp phải sự phản đối của Rafa Benitez- người đã từng có những năm tháng làm việc với Torres tại sân Anfield. Cựu HLV Liverpool cho biết: "Torres biết rất rõ Premier League và cậu ấy đã thực sự thi đấu rất xuất sắc khi chúng tôi còn làm việc chung. Tôi nghĩ vấn đề của cậu ấy bây giờ chỉ đơn thuần là sự tự tin mà thôi và cậu ấy sẽ có thể làm tốt trở lại. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra."

Ngoài việc bênh vực Torres, HLV Benitez còn gửi lời chúc mừng tới thủ quân Liverpool- Steven Gerrard, người vừa có vinh dự 100 lần khoác áo ĐTQG Anh. Ông nói: "Chúc mừng Stevie. Đó là một thành tích rất đáng tự hào và cậu ấy là một cầu thủ cừ khôi mà tôi từng rất hài lòng về cậu ấy. Hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho ĐTQG cũng như CLB của cậu ấy."

Vị chiến lược gia người TBN này vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi ông bị Inter Milan sa thải hồi tháng 12/2010. Và Benitez cho biết trái tim ông vẫn đang hướng về Premier League. Ông nói: "Tôi luôn muốn được đứng trên sân. Nhưng như tôi đã nói trước đó, tôi đang chờ đợi. Tôi đã có kinh nghiệm ở 3 quốc gia và đang chờ một lời đề nghị phù hợp. Trong lúc đó, tôi vẫn đang theo dõi bóng đá và nhận định từng trận đấu ở Premier League. Đây là một giải đấu chất lượng nhất thế giới và tôi muốn được qua trở lại đây vào thời điểm hợp lý."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X