Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Số 66 mà siêu hậu vệ cánh Liverpool đang mang xuất phát từ đâu?

Thứ Hai 20/04/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phụ trách trang phục của Liverpool là Lee Radcliffe mới giải thích số áo 66 mà Trent Alexander-Arnold đã mặc từ khi lên đội 1.

Alexander-Arnold mang áo 66

Giống như tất cả các cầu thủ trẻ khác mới đi lên đội 1 từ học viện, Trent Alexander-Arnold được phát một chiếc áo có số lớn. Chỉ những người đã ở Liverpool lâu hơn và được đánh giá cao hơn mới được phát số đẹp.

Alexander-Arnold đã phát triển rất nhanh trong những năm qua và xứng đáng có chiếc áo số đẹp hơn nhiều. Nhưng hậu vệ phải này vẫn mang số 66 và người phụ trách trang phục trong đội, Lee Radcliffe rất ấn tượng với sự khiêm tốn của anh.

Số 66 mà Trent Alexander-Arnold đang mang xuất phát từ đâu hình ảnh
Alexander-Arnold mang áo số 66 suốt những năm qua

Radcliffe giải thích

Radcliffe nói với trang web chính thức của Liverpool: “Khi nhận tin về bất kỳ cầu thủ trẻ nào đi lên từ học viện, chúng tôi thường chủ ý sắp xếp cho họ một số áo lớn. Chúng tôi không muốn cho họ một số bé trong trường hợp họ chưa chắc chắn vị trí.”

“Như Alexander-Arnold chẳng hạn, chúng tôi đưa cho cậu ấy số 66 bởi mới lên đội 1. Đến giờ, khi nhìn cậu ấy nâng cúp và ăn mừng với số 66 trên lưng, có một cảm giác kỳ lạ và tôi thực sự không thể mô tả nó.”

“Thật kỳ lạ khi thấy một con số lớn như vậy và có người hạnh phúc với nó. Một người như Alexander-Arnold rất vui khi ở trên đội 1 và cậu ấy biết khả năng của mình đến đâu. Nhưng cậu ấy không yêu cầu bất cứ điều gì, thành thật mà nói.”

“Khi đưa số áo 66 cho Alexander-Arnold, tôi thấy cậu ấy rất thoải mái. Có ai ngờ rằng cậu ấy lại đi xa đến vậy trong những năm qua?”


Với số 66, Alexander-Arnold đã có 125 lần ra sân cho Liverpool và cùng CLB giành chức vô địch Champions League mùa trước. Hậu vệ sinh năm 1998 và đồng đội chỉ còn cách chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm có 6 điểm trước khi Premier League bị hoãn lại do virus corona bùng phát.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X