Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao rất biết ơn Jose Mourinho

Thứ Bảy 25/07/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao rất biết ơn HLV Jose Mourinho vì chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa anh về Chelsea.

Falcao gia nhập Chelsea ở mùa Hè năm nay với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Monaco. Trước khi đầu quân cho Chelsea, tiền đạo Falcao đã thi đấu không thành công ở MU và không được đội bóng này mua đứt nên trong phát biểu mới đây “mãnh hổ” đã rất biết ơn Jose Mourinho.

“Jose Mourinho đã gửi tới tôi một số thông điệp và ủng hộ tôi, ông ấy nói rằng có niềm tin vào tôi và đó là lý do tại sao tôi biết ơn ông ấy và muốn thi đấu 100% phong độ cho Chelsea” – Falcao cho biết.

Radamel Falcao rat biet on Jose Mourinho hinh anh
Falcao rất biết ơn Jose Mourinho

“Tôi đã thử thách bản thân mình để chơi bóng tại Premier League và tôi đang tận hưởng cuộc sống với những kinh nghiệm và rất nhiều động lực, sự tập trung vì tôi muốn giành chiến thắng với Chelsea. Tôi muốn giành chiến thắng và trở thành một người quan trọng trong đội bóng” – Falcao nói thêm.

Ngoài việc biết ơn Jose Mourinho, Falcao cũng hào hứng khi được tái ngộ với Costa: “Tôi biết anh ấy từ khi còn ở Atletico Madrid, chúng tôi đã có một quãng thời gian tốt và có những khoảnh khắc đẹp, Costa là một chàng trai tuyệt vời”.

Việc Falcao được HLV Jose Mourinho tin  tưởng và đưa về Chelsea là điều khá bất ngờ vì tiền đạo người Colombia đã xuống phong độ thê thảm. Mùa giải 2014/2015, Falcao ra sân 29 trận cho MU và chỉ ghi được 4 bàn thắng nên đội bóng này mới từ chối mua đứt. Ở Chelsea, Falcao sẽ mặc áo số 9 và phải cạnh tranh suất đá chính với Costa./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X