Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rách mi mắt, Ronaldo phải khâu 4 mũi

Thứ Tư 03/10/2007 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái cùi chỏ của Vucinic ở những phút cuối trận đấu giữa AS Roma và Manchester United vào đêm qua đã khiến cho Cristiano Ronaldo vài khâu 4 mũi trên mí mắt, HLV Alex Ferguson dĩ nhiên rất bất bình với sự việc này.

Sau khi dính phải cái cùi chỏ không hiểu “vô tình hay hữu ý” của tiền đạo Vucinic bên phía AS Roma, Cristiano Ronaldo đã không thể tiếp tục thi đấu với khuôn mặt đầy máu và một vết rách trên mí mắt. Vào thời điểm đó, Manchester United đã hết quyền thay người bởi vậy Quỷ Đỏ phải gồng mình lên chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đội khách, rất may cho họ là AS Roma thiếu một chút may mắn để có thể san bằng tỷ sổ.


Ronaldo và khuôn mặt sau khi rách mi mắt

HLV Alex Ferguson tỏ ra rất bất bình sau khi nhận được tin Ronaldo phải khâu mí mắt: “Tôi không được chứng kiến tình huống đó nhưng Ronaldo nói rằng cậu ấy đã phải nhận một cái cùi chỏ. Kết quả là cậu ấy đã phải khâu 4 mũi.”

”Thật là đáng tiếc bởi vào thời điểm đó tinh thần thi đấu của hai đội đang rất tốt và không khí trận đấu cũng rất náo nhiệt. Luôn có khả năng xảy ra những tình huống tương tự và chúng có thể làm hỏng trận đấu”.

Khi được hỏi về chuỗi “thành tích” thắng lợi với tỷ số 1 - 0 của Quỷ Đỏ, HLV Ferguson trả lời khá hóm hỉnh: “Đó là một thứ virus mà chúng tôi đang phải tìm vắc-xin đặc trị“.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X