Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rắc rối vì vụ ẩu đả, đội trưởng MU vẫn được gọi lên ĐTQG

Thứ Ba 25/08/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh bất chấp vụ lùm xùm mà anh vướng phải trong những ngày vừa qua.

 Cách đây chưa lâu, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Anh cho các trận đấu ở UEFA Nations league diễn ra trong tháng 9. Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire vẫn có tên bất chấp những lùm xùm mà anh đang vướng phải sau kỳ nghỉ hè ở Hy Lạp.

Maguire đã vướng vào một vụ ẩu đả bên ngoài một quán bar ở đảo Mykonos, Hy Lạp. Người đại diện và luật sư của cầu thủ này đã phải có mặt ở phiên tòa địa phương diễn ra vào sáng ngày 25/8. Sau cùng, Harry Maguire đã trở về Anh trước đó và sau cùng đã được xóa bỏ mọi cáo buộc.
harry maguire
Harry Maguire vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh

Ngoài Harry Maguire, MU cũng đóng góp cho ĐT Anh thêm 3 cầu thủ khác là thủ môn Dean Henderson, tiền đạo Mason Greenwood và tiền đạo Marcus Rashford. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 18 tuổi Mason Greenwood được triệu tập lên ĐTQG.

Trong lần tập trung này, HLV Gareth Southgate vẫn kiên định với kế hoạch trẻ hóa Tam Sư khi tiếp tục trao cơ hội cho rất nhiều những tài năng . Có thể kể tới Phil Foden, Mason Mount, Declan Rice, Tammy Abraham hay Joe Gomez. Tuy nhiên, cũng có nhiều cái tên đã không thể góp mặt một cách tương đối đáng tiếc như Jack Grealish, James Maddison, Delle Alli hay Ben Chilwell.

HLV Southgate cho biết: “Chúng ta vẫn còn cách Euro tới 1 năm nữa, chính vì thế tôi muốn trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Hãy chờ xem liệu họ có thể bứt phá và khẳng định được bản thân hay không”.

Danh sách tập trung ĐT Anh

Thủ môn: Dean Henderson, Jordan Pickford, Nick Pope.

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Eric Dier, Joe Gomez, Michael Keane, Harry Maguire, Tyrone Mings, Kieran Trippier, Kyle Walker.

Tiền vệ: Phil Foden, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice, James Ward-Prowse, Harry Winks.

Tiền đạo: Tammy Abraham, Mason Greenwood, Danny Ings, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling.

Thế Trung

Sau Thiago Silva, Chelsea lại chuẩn bị đón thêm siêu trung vệ mà không mất tiền
Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Malang Sarr từ Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Man City và Inter Milan hỏi mua Messi, và đây là phản ứng của Barca
Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều, Man City và Inter Milan đang rất muốn có chữ ký của M10. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang tỏ ra cứng rắn.
Huyền thoại MU hết lời ngợi ca tài năng và tính cách của Greenwood
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Mason Greenwood là một tiền đạo săn bàn máu lạnh và sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng cho Man United.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X