Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rắc rối Denilson vs Fabregas: Cả "người buộc chuông" lẫn "giáo sư" đều phải mở lời

Thứ Sáu 21/01/2011 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Denilson bỗng một phút bốc đồng có những phát biểu không mấy hay ho hướng về phía thủ quân Céc Fabregas đã khiến Arsneal trong những ngày gần đây trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Dù nhiều suy đoán được đưa ra nhưng có vẻ đây chỉ là lời nói "bồng bột" của tuổi trẻ, khi đích thân Denilson đã phải lên tiếng đính chính lại những phát biểu của mình. Đồng thời HLV Arsene Wenger cũng "chốt hạ" rằng không có chuyện gì xảy ra trong nội bộ Arsenal cả.

Trước trận đấu với Leeds tại FA Cup, tiền vệ Denilson bỗng "nổi hứng" khi cho rằng Fabregas không phải thủ lĩnh thực sự trên sân, và Arsenal chẳng ai xứng mặt làm thủ lĩnh cả. Những phát biểu trên của tiền vệ người Brazil xảy ra ở một thời điểm khá nhạy cảm khiến nhiều người lo ngại về một "cơn sóng ngầm" tại Arsenal. Tuy nhiên, có vẻ những phát biểu của Denilson không có ác ý mà điều khiến người ta phải bận tâm chẳng qua chỉ là do tiền vệ này không biết cách diễn đạt cho đúng ý. Bởi sau phát biểu của Denilson chẳng bao lâu, "bị hại" trong vụ này là Fabregas cũng khẳng định chỉ là hiểu nhầm.

Denilson (trái) khẳng đinh không có mâu thuẫn giữa anh và Fabregas

Và mới đây, đến lượt Denilson cũng phải lên tiếng để đính chính lại những phát biểu trước đó. Tiền vệ người Brazil cho rằng mọi người đã hiểu sai ý anh bởi điều mà Denilson muốn truyền đạt đơn giản là để nhắc đến việc Fabregas còn quá trẻ để làm một người thủ lĩnh:" Fabregas là bạn tốt của tôi. Khi tôi nói rằng trong đội không có ai đủ tư chất của một lãnh đạo thì dụng ý của tôi là Arsenal còn quá trẻ, thiếu đi một người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm giống như Gilberto Silva trước kia. Tôi là một người trầm tính và khá nhút nhát nên không muốn tranh cãi về vấn đề này. Chỉ là mọi người đã hiểu sai ý tôi. Tôi đã nói chuyện với Fabregas và mọi thứ nhanh chóng được giải quyết. Chúng tôi cùng chiến đấu để vô địch Premier League và điều này sẽ không khiến chúng tôi phải phân tâm".

Vụ việc này cũng khiến HLV Arsene Wenger phải lên tiếng để ổn định lại tình hình và bảo vệ học trò. Chiến lược gia người Pháp cho biết không có bất kì vấn đề nào với chức danh đội trưởng của Arsenal. "Giáo sư" cho rằng dụng ý của Denilson đã bị dịch sai:" Những hiểu lầm một lần nữa lại xuất phát từ một cầu thủ Brazil và không phải tất cả dụng ý trong lời phát biểu đã được dịch đúng. Điều đó xảy ra khi bạn là một người dốt tiếng Anh, hoặc bạn cố tình dịch với một ý đồ xấu. Denilson và Fabregas là hai người bạn tốt, họ luôn tôn trọng lẫn nhau. Fabregas là đội trưởng và Van Persie là đội phó, chúng tôi có nhiều cầu thủ mang tư chất lãnh đạo khác nhưng tôi hài lòng về đội trưởng mà mình lựa chọn. Tôi tin Fabregas sẽ là một thủ quân xuất sắc, đặc biệt khi cậu ấy mới 23 tuổi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X