Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot từ chối Tottenham để gia nhập Liverpool

Thứ Hai 28/01/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot từ chối Tottenham, cầu thủ người Pháp chỉ cập bến Ngoại hạng Anh nếu được chơi cho Liverpool.

Rabiot muốn được khoác áo Liverpool


Cách đây không lâu, Tottenham đã chính thức chia tay Dembele. Ngôi sao người Bỉ cập bến Trung Quốc. HLV Pochettino đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Tottenham quan tâm Adrien Rabiot, cầu thủ đã từ chối ký hợp đồng với PSG để được ra đi.
 
Adrien Rabiot từ chối Tottenham cập bến Liverpool hình ảnh

Rabiot từ chối cập bến Tottenham


Vào Hè 2019 Adrien Rabiot sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Tottenham sẽ không mất một khoản phí nào để có cầu thủ này. Spurs đang nỗ lực đàm phán để có được cầu thủ sinh năm 1995. Trong quá khứ, Tottenham đã mua Serge Aurier và Lucas Moura từ PSG, bởi vậy họ đang tự tin trong thương vụ này. Ngoài đội bóng thành London thì Juventus và Barca cũng quan tâm ngôi sao người Pháp.

Theo L'Equipe, Adrien Rabiot từ chối Tottenham, cầu thủ người Pháp chỉ cập bến Ngoại hạng Anh nếu được chơi cho Liverpool. Rabiot là một fan hâm mộ của đội bóng thành phố Cảng, anh cũng rất thích phong cách huấn luyện của HLV Klopp.

Rabiot khẳng định anh phù hợp với lối chơi mà ông thầy người Đức xây dựng ở Anfield, nếu nhận được lời đề nghị từ Liverpool cầu thủ này sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý. Trong trường hợp The Kop không gửi những lời đề nghị cho Rabiot, cầu thủ này sẽ cập bến Juventus hoặc Barca.

Theo báo chí Pháp, PSG đang muốn bán Rabiot vào tháng 1 này qua đó thu về một khoản tiền thay vì mất trắng vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, Barca đã có De Jong, Juventus đạt được thỏa thuận với Ramsey, bởi vậy cả hai đội bóng này đều không muốn chi tiền Rabiot, họ chờ đợi cơ hội ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với ngôi sao 23 tuổi vào Hè năm nay.

Video Crystal Palace 2-0 Tottenham (Vòng 4 FA Cup)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X