Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot sẽ không gia nhập MU

Thứ Ba 27/06/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia cho hay tiền vệ Adrien Rabiot đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus và sẽ không gia nhập MU hè tới.

Rabiot đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus

Kết thúc mùa giải 2022/23, Adrien Rabiot đáo hạn hợp đồng với Juventus. Trong bối cảnh ấy, MU đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Quỷ Đỏ đã liên hệ và có những cuộc trao đổi với mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot. Đáng tiếc thay, mọi chuyện không thu về kết quả.

Cùng lúc ấy, cầu thủ sinh năm 1995 cũng làm việc với BLĐ Juventus và đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng. Chi tiết của bản hợp đồng mới giữa đôi bên chưa được tiết lộ.

Rabiot sẽ không gia nhập MU 1
Rabiot ở lại Juventus chứ không gia nhập MU.

Nhưng gần như chắc chắn Rabiot sẽ ở lại Juventus chứ không chuyển tới khoác áo MU trong phiên chợ hè 2023. Bản thân HLV Max Allegri cũng rất muốn giữ chân cầu thủ 28 tuổi.

Đây là năm thứ hai liên tiếp MU đàm phán thất bại với Rabiot. Điều tương tự từng xảy ra vào mùa hè năm ngoái. Để rồi khi không thể chiêu mộ Rabiot, Quỷ Đỏ chuyển hướng sang Casemiro và mọi chuyện sau đó ra sao ai cũng rõ.

Trước Rabiot, MU cũng đã thất bại trong thương vụ Mason Mount. Quỷ Đỏ thất bại trong cả 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 với các mức giá 40, 50 và 55 triệu Bảng. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X