Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG sắp cập bến Arsenal hoặc Barca

Thứ Ba 04/12/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot quyết tâm chia tay PSG, ngôi sao người Pháp vừa từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng nước Pháp.

Adrien Rabiot muốn rời PSG


Trong trận đấu với Liverpool ở Champions League, PSG đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1, qua đó mở rộng cánh cửa vượt qua vòng bảng. Chiến thắng này đem lại niềm vui rất lớn cho BLĐ và NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, song với cá nhân Adrien Rabiot lại là một nỗi buồn rất lớn.
 
Adrien Rabiot quyết tâm chia tay PSG hình ảnh

Rabiot tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Ngôi sao 23 tuổi tiếp tục bị Thomas Tuchel đẩy lên băng ghế dự bị, cầu thủ này sau đó chỉ được đưa vào sân trong những phút cuối trận. Từ một cầu thủ là trụ cột nơi tuyến giữa của PSG, lúc này ngôi sao sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi dự bị.

Bản thân Adrien Rabiot muốn rời PSG để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh công khai ý định ra đi trước báo giới. HLV Tuchel không hài lòng khi ngôi sao người Pháp công khai ý định ra đi trên các phương tiện truyền thông, ông đã trừng phạt cầu thủ 23 tuổi bằng cách đẩy anh lên băng ghế dự bị.

Hành động của HLV Tuchel khiến Rabiot rất bất bình, anh đã quyết tâm rời đội bóng nước Pháp. Adrien Rabiot quyết tâm chia tay PSG, ngôi sao người Pháp vừa từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng thủ đô Paris.
 
Sao khủng PSG sắp cập bến Arsenal hoặc Barca hình ảnh 2

Arsenal và Barca quan tâm Rabiot


Hợp đồng của Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019. Cụ thể, PSG vừa đề nghị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Rabiot, họ sẵn sàng tăng lương cho anh ở bản hợp đồng mới. Song tiền vệ này đã từ chối, anh đã quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử.

Nếu PSG bán Rabiot vào tháng 1, họ sẽ thu về một khoản tiền. Còn nếu để đến tháng 6 năm 2019, họ sẽ mất trắng tiền vệ người Pháp. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 23 tuổi, trong đó phải kể đến Arsenal và Barca. Cả hai CLB này đều chấp nhận chi 30 triệu euro. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X