Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot đến Anh nhưng không khoác áo MU và Arsenal

Thứ Sáu 10/01/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot đến Everton là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành phố Cảng đang đàm phán qua đó đưa về ngôi sao của Juventus.

Everton hỏi mua Rabiot


Mùa giải vừa qua, Adrien Rabiot không được sử dụng trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1995 rời đội bóng nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, anh cập bến Juventus. Tới đội bóng thành Turin, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều. 
 
Rời Juventus, Adrien Rabiot đến Everton hình ảnh

Everton hỏi mua Rabiot


Tuy nhiên, Rabiot không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. Từ đầu mùa giải anh mới có 10 lần được sử dụng. Tiền vệ sinh năm 1995 không hạnh phúc ở Juventus, anh cảm thấy thất vọng khi không được cựu HLV Chelsea sử dụng thường xuyên.

Chứng kiến Rabiot không được trọng dụng ở Juventus, những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Arsenal muốn mua tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, Pháo thủ nhắm cầu thủ này thay Xhaka. MU cũng quan tâm cựu sao PSG.
Những đội bóng lớn chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng cho tiền vệ 24 tuổi mức lương rất cao. Mới nhất, lại thêm một đội bóng muốn có ngôi sao người Pháp. 

Adrien Rabiot đến Everton là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành phố Cảng đang đàm phán qua đó đưa về ngôi sao của Juventus. HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Nhà cầm quân người Italia đánh giá cao tài năng của Rabiot và muốn đưa anh về sân Goodison Park, để hy vọng có Rabiot, Everton hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. Everton cũng chấp nhận chi 25 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Với tình hình hiện tại cuộc chiến giành Rabiot giữa những đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra quyết liệt vào tháng 1 năm 2020. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X