Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG từ chối Liverpool chọn Man City

Thứ Ba 06/11/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot tới Man City thay vì Liverpool, ngôi sao người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để được ra đi.

Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng ở thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đội bóng nước Pháp muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ 23 tuổi, song anh từ chối.
Adrien Rabiot tới Man City thay vì Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Rabiot được cho là chán nản với môi trường bóng đá ở Ligue 1, anh muốn chuyển đến một giải đấu mới có sự cạnh tranh cao hơn. Rabiot từ chối gia hạn với PSG, anh quyết tâm ra đi. Vào Hè 2019, PSG sẽ mất trắng cầu thủ sinh năm 1995, bởi vậy họ đang lên kế hoạch bán anh vào tháng 1 để thu về một khoản tiền.

Đội bóng nước Pháp đã nhắm Ramsey của Arsenal trong trường hợp Rabiot ra đi, PSG được cho là muốn thu về ít nhất 30 triệu euro từ tiền vệ 23 tuổi. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm Rabiot, ở nước Anh, Man City và Liverpool là những đội bóng muốn có ngôi sao của PSG nhất.


Rabiot ưu tiên Man City hơn Liverpool


Adrien Rabiot tới Man City thay vì Liverpool, tờ Mundo Deportivo khẳng định ngôi sao người Pháp muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola ở sân Etihad, anh cũng cho rằng hệ thống chiến thuật được Pep vận hành phù hợp với mình.
Adrien Rabiot tới Man City thay vì Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Rabiot ưu tiên Man City hơn là Liverpool


Rõ ràng lựa chọn của Rabiot là rất khôn ngoan bởi nếu cập bến Man City khả năng anh được đá chính nhiều hơn. Tại Anfield trong tay Klopp đang có quá nhiều những tiền vệ chất lượng, bởi vậy không dễ để Rabiot có được vị trí đá chính.

Tại Etihad, Fernandinho năm nay đã 33 tuổi còn David Silva cũng đã bước sang tuổi 32, bộ đôi này không thể duy trì sự ổn định trong cả mùa giải, bởi vậy Rabiot sẽ được trao cơ hội. Man City đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao của PSG, họ chấp nhận chi đủ 30 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Với sự có mặt của Rabiot, tuyến giữa của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao 23 tuổi công thủ toàn diện, với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Rabiot hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X