Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra viện với 10 mũi khâu, Wayne Rooney còn nhận thêm tin đồn bị rao bán

Thứ Hai 27/08/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một ngày được chăm sóc tại bệnh viện, tiền đạo Wayne Rooney đã về nhà. Tuy nhiên, cầu thủ này đang đối mặt với những ngày tháng khó khăn tại Man United.

Như đã biết, tiền đạo Wayne Rooney đã gặp đen đủi ở những phút cuối trận đấu giữa Man United và Fulham tối thứ Bảy vừa qua. Trong một pha tranh bóng, đùi của Rooney bị gầm giày với những chiếc đinh sắc nhọn của tiền đạo Rodallega bên phía Fulham rạch một vết sâu và dài. Hậu quả là chân sút của Man United buộc phải rời sân và chuyển tới bệnh viện để cấp cứu.

Bộ phận y tế của Man United cho hay, Rooney đã bị rách cơ phải khâu hơn 10 mũi. Tuy đã được điều trị nhưng các bác sỹ cho hay, Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng với chấn thương bất ngờ này.

Rooney đã ra viện
Rooney đã ra viện

Hầu hết các cầu thủ và CĐV của Man United đều tỏ ra rất lo lắng và lấy làm tiếc vì chấn thương của Rooney và sự thiếu vắng của cầu thủ này trong thời gian tới. Tuy nhiên, Sir Alex lại tỏ ra khá thờ ơ với chấn thương của cậu học trò cưng.

Theo một nguồn tin thân cận từ BLĐ Quỷ đỏ, Sir Alex gần đây không hài lòng với màn trình diễn của Rooney. Cụ thể là ở trận đấu với Everton. Tiền đạo này đã chơi khá mờ nhạt khiến Man United phải chấp nhận thất bại ở trận khai mạc mùa giải mới.

Sau khi van Persie và Kagawa tỏa sáng ở trận thắng Fulham 3-2 tối thứ Bảy, Sir Alex đã không ngớt lời khen ngợi hai tân binh và tỏ ra lạc quan vào những trận đấu sắp tới.

Theo nguồn tin này, Sir Alex đã nói bóng gió sẵn sàng để Rooney rời Man United. “Nếu một cầu thủ không thực lòng với chúng tôi và muốn ra đi, tôi sẽ giúp anh ta ra khỏi cửa”. Thậm chí còn có thông tin nói rằng "Quỷ đỏ" đã đánh tiếng sẵn sàng để Rooney ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Tất nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được ai kiểm chứng. Nhưng rõ ràng, chưa bao giờ Rooney phải đối mặt với thách thức lớn đến thế kể từ khi gia nhập Man United cách đây 8 năm. Kể cả khi không bị bán, thì Rooney vẫn hoàn toàn có thể phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị ở Old Trafford nếu không sớm cải thiện phong độ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X