Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra quân thành công, tuyển Anh mang ơn... Pep Guardiola

Thứ Tư 28/03/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones ca ngợi ông thầy Pep Guardiola ở Man City vì công lao gián tiếp giúp đội tuyển Anh trưởng thành trông thấy.

Đợt hội quân đầu tiên trong năm 2018 của đội tuyển Anh đã diễn ra tương đối thành công. Đụng độ hai đối thủ mạnh cùng đẳng cấp Hà Lan và Ý, Tam Sư đã giành một chiến thắng trên đất khách và một trận hòa đáng tiếc bởi quả penalty gây tranh cãi trong những phút cuối.

Doi tuyen Anh dang duoc huong loi tu HLV Pep Guardiola hinh anh

Tuyển Anh đang được hưởng lợi từ Pep Guardiola

Từ đây, John Stones tin rằng tuyển Anh đang bắt đầu hưởng lợi bởi tầm ảnh hưởng của Pep Guardiola. Đây là mùa giải HLV xứ Catalonia biến Man City trở thành tập thể bất khả chiến bại với chức vô địch Premier League dễ dàng, đồng thời có công lớn phát triển tài năng của những cầu thủ bản địa như chính anh hay Kyle Walker và Raheem Sterling, những ngôi sao đều là trụ cột của Tam Sư.

Phát biểu của cựu trung vệ Everton: “Tôi nghĩ rằng theo một cách nào đó, cả nước Anh đang gặt hái thành quả từ những gì Pep Guardiola đã và đang làm được. Các cầu thủ Man City chúng tôi mang lên trên ĐTQG những phẩm chất học hỏi và trao dồi qua quá trình huấn luyện với ông ấy, như phong cách chơi bóng khác nhau hay phương án đối phó với đa dạng sơ đồ chiến thuật.”

“Như hai trận đấu với Hà Lan và Ý vậy, chúng tôi đều chơi tốt trước những đội bóng mạnh với rất nhiều cơ hội tạo ra cũng như tâm lý, bản lĩnh vững vàng trong những màn đại chiến đỉnh cao. Kết quả đổi lại cũng rất khả quan với một chiến thắng và một trận hòa trong thế thắng.”

Rõ ràng tuyển Anh đang có những bước chạy đà khá ổn cho kỳ World Cup 2018 mùa hè này. Trên đất Nga, Tam Sư rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở khi chỉ có Bỉ là đối trọng đáng gờm, trong khi những Panama hay Tunisia đều có thể được giải quyết gọn nhẹ nếu thi đấu đúng sức.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X