Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt thành công, tân binh Kolasinac được HLV Wenger tung lên mây

Thứ Bảy 19/08/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Kolasinac có thể là “cầu thủ mạnh mẽ nhất tôi từng dẫn dắt” – HLV người Pháp đã hết lời ca ngợi cậu học trò.


Ở mùa hè này, đội chủ sân Emirates mới chỉ bổ sung 2 tân binh với giá 57 triệu bảng. Toàn bộ số tiền này được Arsene Wenger chi cho tiền đạo Alexandre Lacazette, bởi tân binh còn lại, Sead Kolasinac là một bản hợp đồng miễn phí. Nhưng điều đó không chứng tỏ chất lượng của cầu thủ người Bosnia, bởi anh được đánh giá là bản hợp đồng thành công của Arsenal ở mùa giải này.
 
HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi có cơ hội tốt để chiêu mộ Sead Kolasinac, bởi cậu ấy đã kết thúc hợp đồng của mình. Tôi chứng kiến cậu ấy thi đấu và nghĩ rằng, Kolasinac là một cầu thủ vô cùng chất lượng. Khi tôi gặp trực tiếp cậu ấy, tôi thấy đây là một cầu thủ có tinh thần và thái độ rất tốt. Cuối cùng CLB đã quyết định chiêu mộ cậu ấy từ Schalke 04.”

Kolasinac
Kolasinac tỏ ra rất phù hợp với Arsenal

“Bạn có thể thấy điều này khi nhìn vào sự cổ vũ của khán giả. Có một điều gì đó rất đặc biệt về chàng trai này. Cậu ấy sử dụng sức mạnh của mình nhưng không phải phạm lỗi, mà đem lại sự hiệu quả cho Arsenal, và đó là một phẩm chất quan trọng để thích nghi tại Premier League. Cậu ấy không phải người có lối chơi đẹp mắt, nhưng rất hiệu quả. Tất cả đều có thể thấy Kolasinac nguy hiểm đến mức nào.”
 
Trong lần đầu tiên khoác áo Arsenal ở một trận đấu chính thức, Sead Kolasinac đã góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng trước Chelsea ở Siêu Cup Anh (ghi bàn gỡ hòa sau khi vào sân từ băng ghế dự bị). Không những vậy, cầu thủ này còn thể hiện sự đa năng khi có thể chơi trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên trong thời gian tới, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để anh đá wingback trái, sau những lần được xếp thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái trong hàng thủ 3 người.
 
Về phía cầu thủ sinh năm 1993, anh cho biết mình đang gặp khó tại CLB mới. Nhưng không phải vấn đề chuyên môn mà là ngoại ngữ. Kolasinac cho biết: “Tiếng Anh của tôi đã cải thiện chút ít, nhưng chưa hoàn hảo. Khi tôi nghe những cầu thủ người Anh nói chuyện với nhau, Chamberlain và Danny Welbeck, tôi đã phải lắng nghe 2 lần vì họ nói quá nhanh và khó nghe. Nhưng tôi có thời gian để học hỏi và tất cả các đồng đội đều giúp đỡ tôi trong vấn đề này. Tôi hài lòng với bản thân mình tại CLB mới.”

Sead Kolasinac: Chất Pháo thực thụ từ người khổng lồ xanh
HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi dự định sẽ tiếp tục áp dụng sơ đồ 3-4-3 trong mùa giải tới, và tân binh Sead Kolasinac là nguyên liệu để giúp “Giáo sư”...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X