Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt thành công ở Tottenham, người thay thế Jose Mourinho nói gì?

Thứ Năm 22/04/2021 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, HLV Ryan Mason hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như màn trình diễn của các học trò.

HLV Ryan Mason khen ngợi các cầu thủ Tottenham


Ngay sau khi được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Tottenham, Ryan Mason đã bắt tay ngay vào công việc của mình. Nhà cầm quân 29 tuổi này đã có cuộc nói chuyện với các học trò, ông cũng thẳng thắn chia sẻ việc thay đổi phong cách mà Mourinho xây dựng ở Tottenham trong suốt thời gian vừa qua.
 
HLV Ryan Mason nói về chiến thắng trước Southampton

HLV Ryan Mason nói về chiến thắng trước Southampton


Với việc chính thức ra mắt Tottenham trước Southampton, Ryan Mason (29 tuổi 312 ngày) đã trở thành uấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử Premier League. Ông thầy sinh năm 1991 này cũng có trận ra mắt Spurs thành công. Theo đó ông và các học trò ngược dòng đánh bại Southampton với tỷ số 2-1 trên sân nhà. 

Phát biểu sau chiến thắng của Tottenham trước Southampton, HLV Ryan Mason khẳng định: “Tôi không quan tâm đến việc mình trở thành HLV trẻ nhất ở Premier League. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào công tác huấn luyện ở Tottenham, giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

“Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, Southampton có bàn thắng dẫn trước sau đó chơi phòng ngự chặt chẽ. Chúng tôi đã kiên trì với lối chơi của mình, phần thưởng cho Tottenham là 2 bàn thắng. Chúng tôi đã có 3 điểm một cách xứng đáng”.

“Những nỗ lực của các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi. Chúng tôi đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Tôi phải gửi lời cảm ơn đến các học trò, họ đã có một trận đấu quả cảm”.

Với 3 điểm có được, Tottenham đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Spurs bây giờ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm nhưng họ đá nhiều hơn 1 trận.

Điểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành côngĐiểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành công
Trận đấu Tottenham vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Ghi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose MourinhoGhi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Son Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở TottenhamSon Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở Tottenham
Bàn thắng vào lưới Southampton giúp tiền đạo Son Heung-min có pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa giải năm nay, đồng thời mang về 3 điểm cho đội bóng...
Mourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan MasonMourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan Mason
Không nằm ngoài chờ đợi, dù khó khăn song Tottenham vẫn có được chiến thắng ngay sau khi thay thế HLV trưởng. Thậm chí Spurs còn bị dẫn bàn trước song sự khởi...
Dimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở TottenhamDimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở Tottenham
Cựu cầu thủ Tottenham - Dimitar Berbatov mới đây đã chỉ ra người hoàn hảo để thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho ở Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X