Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt suôn sẻ ở Everton, Ancelotti vào hùa theo Guardiola và Klopp

Thứ Sáu 27/12/2019 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Ý sau chiến thắng nhọc nhằn Everton 1-0 Burnley ở vòng 19 Premier League.

Carlo Ancelotti đã chính thức có màn ra mắt trên sân nhà Everton với chiến thắng tối thiểu vất vả trước Burnley ở vòng 19 Premier League, với pha lập công duy nhất của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trong khoảng thời gian cuối trận.

Everton 1-0 Burnley vòng 19 Premier League 201920 hình ảnh
Everton 1-0 Burnley: HLV Carlo Ancelotti

Phát biểu sau ngày tái xuất bóng đá Anh nhọc nhằn nhưng vẫn đủ suôn sẻ, tân HLV người Ý phấn khởi cho biết: “Đối với tôi, khoảnh khắc đặc biệt và đáng tự hào nhất chắc chắn là khi được giới thiệu đến các khán đài sân vận động. Các CĐV đã thực sự chào đón tôi một cách rất nồng nhiệt."

“Sau đó thì tất nhiên, tôi được chứng kiến một màn trình diễn tuyệt vời và kết quả khả quan. Hôm nay là một ngày hoàn hảo mỹ mãn, bất chấp một trận đấu khó khăn khi đối thủ cũng chơi với tinh thần quyết liệt. Tôi hạnh phúc với ba điểm xứng đáng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.”

“Chúng tôi cố gắng xây dựng hệ thống phòng ngự ba hậu vệ để tăng cường quân số giữa các tuyến, với kết quả nhìn chung là tốt mặc dù vẫn còn một số thứ cần phải cải thiện. Đây cũng là điều hoàn toàn bình thường và tôi không muốn thay đổi quá nhiều ở các cầu thủ, nhất là khi họ đang đạt trạng thái tốt.”

Bên cạnh đây, Ancelotti cũng vào hùa theo Pep Guardiola và Jurgen Klopp khi chỉ trích lịch thi đấu dày đặc ở Premier League trong giai đoạn Giáng Sinh mỗi mùa giải. Không gửi lời cảm ơn mỉa mai hay gay gắt lên án “tội ác” như hai người đồng nghiệp, nhưng Carletto cũng thể hiện rõ quan điểm phản đối của mình khá thẳng thắn.

Ông cho biết: “Các cầu thủ có thể quen với việc phục hồi thể lực sau ba ngày, nhưng hai ngày thì thực sự quá ngắn ngủi và gấp gáp. Đây là một lịch thi đấu rất thiếu hợp lý và sẽ ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ. Tất nhiên không chỉ riêng mình chúng tôi chịu thiệt, đó là còn cả đối thủ Newcastle phía trước nữa.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X