Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Man United, Mkhitaryan dạy CĐV cách đọc tên

Thứ Tư 06/07/2016 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thi sau bao sự chờ đợi, Man United đã chính thức họp báo để cho ra mắt bản hợp đồng với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Mkhitaryan cam thay hanh phuc khi duoc khoac ao M.U
Mkhitaryan cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo M.U

Mới đây, CLB Man United đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Cầu thủ người Armenia chuyển đến sân Old Trafford từ Dortmund với mức giá 26 triệu bảng. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ và kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Anh là tân binh thứ ba trong hè này của Man United sau trung vệ Eric Bailly (từ Villarreal) và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (CNTD). Phát biểu trong ngày ra mắt, cả Mkhitaryan lẫn HLV Jose Mourinho đều bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng vào thành công của cầu thủ này trong tương lai.

Bên cạnh đó, tài khoản Twitter chính thức của Man United cũng đăng tải một đoạn video ngắn quay cảnh Mkhitaryan dạy các CĐV cách đọc tên mình. Tiền vệ này còn cẩn thận chú thích 2 cách đọc theo tiếng Armenia và tiếng Anh để mọi người dễ phân biệt.

Để đến được với Man United, Mkhitaryan đã phải gây ra đủ mọi khó khăn với đội bóng chủ quản nhằm đòi ra đi. Đầu tiên, anh để người đại diện “lắm chiêu” là Mino Raiola đến làm loạn ở trụ sở Dortmund nhằm gây sức ép. Theo truyền thông Đức, Raiola đã cãi vã rất căng thẳng với lãnh đạo đội chủ sân Signal Iduna Park và thậm chí còn đập phá bàn ghế.

Sau đó, bản thân cầu thủ người Armenia cũng trực tiếp gây rắc rối. Theo Sport Bild, ngày nào Mkhitaryan cũng nhắn tin cho HLV Thomas Tuchel với nội dung là anh sẽ ra đi. Sau đó, cầu thủ này tuyên bố sẽ không ra sân tập luyện chừng nào Dortmund còn chưa giải phóng cho anh. Với việc hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn một năm, đội bóng áo vàng đen đã buộc phải bán trụ cột sang cho Man United.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X