Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt hoành tráng cho Roma, Mkhitaryan quay lại nói xấu Arsenal

Thứ Hai 16/09/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ người Armenia sau khi ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng thủ đô nước Ý và góp công vào chiến thắng 4-2 trước Sassuolo.

Say ba năm không thể hòa nhập được với Arsenal hay Manchester United cũng như bóng đá Anh nói chung, Henrikh Mkhitaryan ra đi cập bến AS Roma theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi để hy vọng cứu vãn sự nghiệp.

Ra mắt hoàng tráng cho Roma, Mkhitaryan quay lại nói xấu Arsenal hình ảnh
Henrikh Mkhitaryan

Cập bến nước Ý, những tín hiệu khởi sắc đã lập tức manh nha trở lại với tiền vệ người Armenia, khi anh nhanh chóng tạo nên dấu ấn ngay trong trận đấu đầu tiên với một bàn thắng, góp công giúp đội bóng thủ đô đánh bại Sassuolo với tỷ số 4-2.

Chia sẻ sau màn ra mắt thành công, Micki có trải lòng về khoảng thời gian thất bại ở Premier League, Ngôi sao 30 tuổi cho biết: “Tôi không hạnh phúc ở Anh, đặc biệt trong những tháng cuối cùng khi không được Arsenal tin tưởng. Chính vì vậy mà tôi muốn tìm kiếm những trải nghiệm bóng đá mới mẻ hơn.”

“Roma chắc chắn không phải bước lùi trong sự nghiệp của tôi bởi đây cũng là một CLB lớn ở Châu Âu như MU và Arsenal. Có thể tôi không phù hợp với môi trường Premier League, thế nên Serie A giờ là một cơ hội tuyệt vời, nhất là khi đây cũng là một giải đấu chất lượng và hấp dẫn không kém. Tôi đã đồng ý gia nhập Roma thậm chí không cần nói về chuyện tiền bạc.”

Trong tuần này, Mkhitaryan cùng Roma sẽ xuất quân ở Europa League với màn tiếp đón CLB Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà Olimpico. Tiền vệ người Armenia từng đăng quang vô địch đấu trường thứ cấp Châu Âu này cách đây hai năm, thậm chí chính anh đã ghi bàn trong trận chung kết giúp MU đánh bại Ajax Amsterdam với tỷ số 2-0.

Totti ủng hộ Mkhitaryan tỏa sáng ở Roma
Huyền thoại Totti vừa lên tiếng ủng hộ Mkhitaryan lấy lại phong độ tốt trong quãng thời gian khoác áo Roma.
Mkhitaryan ở lại Roma tốt cho tất cả
Edin Dzeko muốn Henrikh Mkhitaryan ở lại Roma lâu dài, ngôi sao sinh năm 1989 vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thủ đô Italia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X