Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt đội một, sao trẻ Liverpool lập tức gánh team hàng thủ

Chủ Nhật 01/11/2020 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được trao cơ hội ra sân trong trận gặp West Ham, Nathaniel Phillips không khiến cho HLV Jurgen Klopp phải thất vọng.

 Nathaniel Phillips gánh team hàng thủ Liverpool

Trong bối cảnh hàng loạt trung vệ như Van Dijk, Matip, Fabinho đồng loạt dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp buộc phải đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ Nathaniel Phillips ở trận gặp West Ham. Đây là lần đầu tiên trung vệ sinh năm 1997 thi đấu tại đội một Liverpool.

Trong ngày Joe Gomez không có được phong độ cao với sai lầm khiến The Kop thủng lưới, chính Nathaniel Phillips gồng gánh hàng thủ đội nhà. Cầu thủ 23 tuổi có tới 9 pha giải nguy, 5 lần chiến thắng trong những pha tranh chấp trên không, nhiều nhất bên phía Liverpool. Ngoài ra, trung vệ người Anh còn có 2 lần đánh chặn thành công những đợt tấn công của West Ham.

 Nathaniel Phillips gánh team hàng thủ Liverpool hình ảnh
Nathaniel Phillips tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước West Ham.

Không phải những cầu thủ ghi bàn như Salah hay Jora, chính Nathaniel Phillips mới được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước West Ham. Có màn ra mắt ngoài mong đợi tại đội một The Kop, cầu thủ sinh năm 1997 không giấu nổi niềm hạnh phúc:

"Thật tuyệt vời khi được thi đấu cho Liverpool. Đây là điều tôi luôn khao khát từ lâu. Tôi luôn phải luôn sẵn sàng khi cơ hội đến với mình. 

Khi vào sân, điều quan trọng nhất với tôi trước hết là phải làm tốt những nhiệm vụ cơ bản nhất để có được sự tự tin. Tôi thích những pha không chiến. 

Thật hạnh phúc khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng với tôi, kết quả của đội bóng mới là điều quan trọng nhất."

 

Tình huống Joe Gomez tấu hài cực mạnh, kiến tạo cho đối thủ ghi bàn
Sai lầm của Joe Gomez khiến Liverpool nhận bàn thua trước West Ham và phải rất vất vả mới có được chiến thắng.
KHÓ TIN: Liverpool có hàng thủ tệ nhất Premier League 2020/21
Với việc để West Ham chọc thủng lưới, Liverpool hiện đang là đội nhận nhiều bàn thua nhất tại Premier League 2020/21 sau loạt trận vòng 7 rạng sáng 1/11.
Thần tài Diogo Jota lại lên tiếng, Liverpool vất vả hạ gục kẻ cứng đầu West Ham
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham (0h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Việc trung vệ thép Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài ngày trong khi tiền...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X