Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Chelsea bằng một trận thua, Pulisic phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 20/07/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic nói về màn ra mắt Chelsea, cầu thủ người Mỹ đã chia sẻ cảm xúc trong trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

Pulisic khẳng định còn phải nỗ lực rất nhiều


Chelsea đang có những trận giao hữu trước mùa giải mới. Cách đây vài giờ, Chelsea vs Kawasaki Frontale, ở trận đấu này HLV Frank Lampard đã quyết định cho ra mắt bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Christian Pulisic. Ngôi sao người Mỹ đã hội quân cùng các đồng đội sau kỳ nghỉ.
 
Pulisic noi ve man ra mat Chelsea

Pulisic nói về màn ra mắt Chelsea


Mặc dù có sự ra mắt của Pulisic, song Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Kawasaki Frontale. Như vậy là trong 3 trận giao hữu đầu tiên ở Hè năm nay, đội bóng thành London chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận còn lại họ hòa 1 và thua 1.

Dẫu biết những trận giao hữu Hè 2019 kết quả không quá quan trọng, song việc không giành những kết quả tốt đang khiến HLV Lampard phải nhận khá nhiều áp lực. 

Sau trận đấu với Kawasaki Frontale, Christian Pulisic nói về màn ra mắt Chelsea, cầu thủ người Mỹ đã chia sẻ cảm xúc trong trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

“Tôi đã nỗ lực trong khoảng 25 phút có mặt trên sân, song rất tiếc không thể giúp Chelsea có bàn thắng. Tôi rất vui khi được khoác áo Chelsea, đây là trận đấu đầu tiên của tôi cho CLB mới, tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì mình thể hiện”.

“Đây là một trận đấu khó khăn, Kawasaki Frontale là một đội bóng tốt, những gì họ thể hiện đã cho thấy điều đó. Thua 0-1 rõ ràng là một kết quả không tốt, nhưng những trận đấu như thế này là cơ hội để chúng tôi nhìn ra điểm yếu và điểm mạnh của mình”.

“Tôi hạnh phúc khi được làm việc với Lampard, chúng tôi sẽ cùng nhau giúp Chelsea hướng đến những danh hiệu. Chelsea cần tiếp tục cải thiện, bản thân tôi cũng vậy. Chúng tôi cần cố gắng hơn, qua đó bước vào mùa giải mới với sự tự tin cao nhất”.

Video Kawasaki Frontale 1-0 Chelsea


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X