Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ấn tượng, tân binh Liverpool hé lộ lời khuyên của Klopp

Chủ Nhật 20/08/2017 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Andrew Robertson chia sẻ đầy hứng khởi sau màn khởi đầu thuận lợi cho sự nghiệp ở sân Anfield.

Khó có thể nói màn trình diễn tổng thể của The Kop đủ thuyết phục khán giả, nhưng dù sao chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất. Hơn thế nữa trên khía cạnh tích cực hơn, Jurgen Klopp dường như sau cùng cũng đã giải quyết được cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ trái, mặc dù trận Liverpool 1-0 Crystal Palace mới chỉ là màn ra mắt của tân binh Andrew Robertson trong màu áo mới.

Ra mat an tuong, tan binh Liverpool he lo loi khuyen cua Klopp hinh anh
Robertson ra mắt ấn tượng trong màu áo Liverpool

Chưa thể nói lên được nhiều điều nhưng chí ít, bản hợp đồng 10 triệu bảng từ Hull City cũng khiến NHM sân Anfield đánh giá cao hơn Alberto Moreno ở cả khả năng lên công lẫn về thủ. Với màn khởi đầu suôn sẻ ở trận Liverpool 1-0 Crystal Palace, Robertson phấn khởi chia sẻ về lời khuyên trước đó của HLV Klopp.

“Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi sau cùng cũng có cơ hội khoác áo Liverpool và thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt ở Anfield. Thú thật là tôi đã rất lo lắng về màn ra mắt của mình, nhưng rồi Klopp đến bên khích lệ, động viên và nhắn tôi cứ thi đấu như bình thường, cố gắng nhất có thể.”

“Ông ấy đã giảm áp lực tâm lý và tiếp thêm sự tự tin cho tôi, giúp tôi có được trận đấu đầu tiên trông có vẻ khá ổn. Dù sao, chiến thắng cho cả tập thể vẫn là điều quan trọng hơn tất cả. Vẫn còn nhiều việc phải làm cho tôi nhưng qua đó cũng tràn trề hy vọng vào những thành công hơn nữa.”

Sang tuần sau, Robertson sẽ liên tục đối diện với những thử thách thực sự. Trước mắt là Hoffenheim, đội bóng Đức chắc chắn sẽ dốc toàn lực khi không còn gì để mất cho tấm vé Champions League. Đến chủ nhật, Liverpool của anh sẽ tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal trên thánh địa Anfield.

Highlights Liverpool 1-0 Crystal Palace:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X