Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ấn tượng, Dalot vẫn bị Mourinho loại khỏi đội hình

Thứ Bảy 22/09/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định cậu học trò Diogo Dalot sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 6 Premier League cho dù vừa có màn ra mắt ấn tượng trước Young Boys tại vòng bảng Champions League.
Ở trận mở màn vòng bảng Champions League 2018/19, Dalot đã có cơ hội ra mắt Man Utd khi Valencia không thể thi đấu. Tài năng 19 tuổi người Bồ Đào Nha lập tức gây ấn tượng mạnh với khả năng lên công về thủ khá toàn diện.
 

Tuy nhiên, màn trình diễn đó không đủ giúp Dalot được ra sân ở Premier League. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolves diễn ra vào lúc 21h00 tối ngày hôm nay 22/9 theo giờ Việt Nam, HLV Mourinho khẳng định ông sẽ loại Dalot và để giành hậu vệ trẻ này cho Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh).

Mourinho lý giải: “Tôi muốn cậu ấy từ từ thích nghi với đội bóng cũng như môi trường tại Anh và luôn ra sân ở trạng thái sung sức nhất. Vì thế, cậu ấy sẽ không thi đấu vào ngày mai và chỉ trở lại vào giữa tuần sau”.

“Tôi đơn giản là muốn cậu ấy có trạng thái tốt nhất. Thi đấu cho Man Utd là thử thách cực khó với một cậu nhóc mới 19 tuổi và đến từ quốc gia khác, đặc biệt khi cậu ấy vừa trải qua một chấn thương nghiêm trọng và phải phẫu thuật”.

Trước đó, màn trình diễn của Dalot trước Young Boys được một loạt huyền thoại Man Utd ca ngợi. Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba cũng hết lời động viên người đồng đội trẻ. Theo Pogba, tất cả các cầu thủ Man Utd đều tự hào với màn ra mắt của Dalot.

Các tin bài khác về CLB Man Utd ở Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X