Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá trên trời, MU vẫn bị Real "cào cấu" vụ Morata

Thứ Tư 05/07/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

70 triệu bảng rõ ràng là một con số điên rồ dành cho một cầu thủ dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị trong mùa giải vừa rồi, vậy mà nhà ĐKVĐ Champions League vẫn cố bòn rút Quỷ Đỏ đến cùng.

Thương vụ Alvaro Morata thực sự đang khiến giới mộ điệu không biết đường nào mà lần. Khi tất cả tưởng như Manchester United đã sớm hoàn tất bản hợp đồng bom tấn này ngay đầu hè, mọi thứ bất ngờ đóng băng vì bất đồng mức phí chuyển nhượng với Real Madrid.

Sau đó, những dấu hiệu tích cực khả quan dần trở lại Old Trafford với động thái từ cặp vợ chồng son Morata, khi chàng bỏ dở tuần trăng mật để tức tốc bay về Tây Ban Nha đẩy nhanh tiến độ đàm phán còn nàng cũng “bất thình lình” follow tài khoản Instagram của Quỷ Đỏ. Để rồi giờ đây, thương vụ này một lần nữa đi vào… ngõ cụt.

Ra gia tren troi, MU van bi Real cao cau vu Morata hinh anh
Real Madrid đòi Man Utd cái giá 80 triệu bảng điên rồ cho tiền đạo Morata

Và một lần nữa, nguồn cơn bế tắc lại xuất phát từ vấn đề giá cả. Ngày trước, Man Utd không thể đồng ý con số 64 triệu bảng mà Real Madrid hét ra. Giờ, Quỷ Đỏ sẵn sàng nâng lời đề nghị hỏi mua Morata lên đến 70 triệu bảng, và tới lượt Los Blancos… không đồng ý. Theo đó, Florentino Perez tham lam mức độ cố “cào cấu” thêm của đối tác tầm 9-10 triệu bảng nữa, đồng nghĩa để mức phí chuyển nhượng của chân sút 24 tuổi người Tây Ban Nha chạm mốc 80 triệu bảng.

Không phủ nhận Morata là một tiền đạo có tài, nhưng thực sự bảo anh đã xứng đáng với 64 triệu bảng như cái giá ban đầu, chứ chưa nói gì đến 80 triệu bảng thời điểm hiện tại, thực sự rất khó. Nên nhớ trong mùa giải vừa rồi, cựu ngôi sao Juventus cũng chỉ dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị chứ không thể chiếm lấy một suất chính thức ở Bernabeu.

Man Utd tất nhiên không thiếu tiền, nhưng họ cũng không điên mà đi đáp ứng đòi hỏi quá đáng như vậy từ Real Madrid. Mặc dù vậy, giai đoạn gấp rút lúc này buộc BLĐ Quỷ Đỏ phải tìm ra cách xử trí khôn ngoan nhất sao cho “thuận mua, vừa bán” trên bàn đàm phán thương thảo. Cuối tuần này, MU sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị chuyến bay sang Mỹ cho tour du đấu hè 2017, và HLV Jose Mourinho đang rất không hài lòng với cung cách chuyển nhượng trì trệ của đội nhà, với chỉ trung vệ Victor Lindelof là tân binh duy nhất đã cập bến Old Trafford cho đến lúc này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X