Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra đường đến nơi, Conte vẫn muốn… dựng xây Chelsea

Thứ Ba 06/02/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định sẽ đặt trọng tâm vào công tác đào tạo trẻ thay vì vung tay chi tiêu bạt mạng trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao.

Với thêm 55 triệu bảng mùa đông qua cho ba tân binh Ross Barkley, Olivier Giroud và Emerson Palmieri, Antonio Conte đã ngốn của Chelsea đến 270 triệu bảng sau một năm rưỡi tiếp quản ghế nóng Stamford Bridge. Giờ, nếu còn có thể gắn bó dài lâu hơn với đội bóng Tây London, HLV người Ý tuyên bố muốn làm điều gì đó khác biệt.

Ra duong den noi, Conte van muon… dung xay Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte

Conte cho biết: “Như các anh thấy, chúng tôi hiện đang hợp tác chặt chẽ với học viện đào tạo để không ngừng trình làng những tài năng trẻ, đơn cử như cậu nhóc 17 tuổi Ethan Ampadu. Andreas Christensen là một thành công của mùa giải này và cậu ấy cũng mới chỉ 21, hiển nhiên hẵng còn tiềm năng phát triển hơn nữa trước mắt.”

“Tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và có những bước đúng đắn, thật tuyệt vời. Chúng tôi cố gắng dựng xây Chelsea từ móng với chính những cầu thủ mình đào tạo, cũng như chỉ bởi lời nói hay tiền bạc ngoài thị trường chuyển nhượng.”

Không hiểu Conte còn trụ lại Chelsea đến bao giờ để chờ đến ngày hái trái ngọt mình ươm mầm, chứ giờ thì ông nên lo nghĩ cho chính tương lai của mình nhiều hơn. Với cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Stamford Bridge, đỉnh điểm mới nhất là hai thảm bại không tưởng trước Bournemouth (0-3) và Watford (1-4), chẳng bất ngờ gì nếu HLV người Ý phải ra đi thậm chí khi mùa giải này còn chưa khép lại.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X