Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra đi trong thất bại, Người đặc biệt Mourinho vẫn được fan MU đón chào

Thứ Hai 21/10/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hoà giữa MU vs Liverpool đêm qua, hình ảnh HLV Jose Mourinho xuất hiện tại Old Trafford đã khiến người hâm mộ thích thú.


Mourinho vẫn được yêu quý
 

Quay trở lại thời điểm tháng 12/2018, HLV Bồ Đào Nha đã bị Man United sa thải ngay sau thất bại trước Liverpool. Phong cách huấn luyện của ông bị cho là lỗi thời, và Quỷ đỏ đã mời cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế.
 
Hiện tại, Jose Mourinho vẫn chưa trở lại dẫn dắt đội bóng nào, và đang làm công việc bình luận tại đài Sky Sports. Ở trận đấu vào đêm qua, ông đã có mặt ở khu VIP tại SVĐ Old Trafford, khi ngồi cabin để bình luận.

Ra đi trong thất bại, HLV Jose Mourinho vẫn được fan MU đón chào hình ảnh

Hình ảnh HLV Jose Mourinho xuất hiện trên khán đài Old Trafford

 
Và các CĐV Quỷ đỏ ngồi gần khu vực đó đã rất vui mừng, giơ tay chào đón và chụp ảnh cựu thuyền trường đội bóng. Họ vẫn dành cho ông tình cảm yêu mến, cho dù Mourinho đã rời Man United trong thất bại. Ngược lại, chiến lược gia 55 tuổi cũng vẫy chào những người hâm mộ.
 
Sau trận đấu này, Người đặc biệt cũng có những nhận xét rất thú vị về kết quả MU vs Liverpool 1-1. Ông khen ngợi chiến thuật hợp lý của đội bóng cũ, đồng thời khẳng định Jurgen Klopp tỏ ra giận dữ với phong cách chơi bóng của MU là chuyện bình thường, vì “ông ta có bao giờ thắng được ở đây đâu, như bạn thích ăn thịt mà bước vào nhà hàng lại phải ăn cá”.

VIDEO Solskjaer nói gì sau khi ngắt mạch thắng của Liverpool

Đây! Lý do vì sao MU ghi bàn hợp lệ trong tình huống Origi nằm sân
Trong trận hoà MU vs Liverpool 1-1 vừa qua, một trong những tình huống gây tranh cãi nhất chính là bàn thắng mở tỷ số của Quỷ đỏ, khi dường như tiền đạo Divock...
MU 1-1 Liverpool: Bức ảnh Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt
Trong trận cầu bất phân thắng bại trên SVĐ Old Trafford, pha bóng đáng chú ý nhất chính là tình huống tranh chấp tay đôi giữa Marcus Rashford và Virgin Van...
VIDEO: Jurgen Klopp chỉ trích dữ dội các trọng tài quá phụ thuộc vào VAR
Liverpool bị cắt đứt mạch trận toàn thắng tuyệt đối và bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử Premier League, Klopp bực tức chỉ...
Mourinho mỉa mai Klopp: Gọi món thịt nhưng lại phải ăn cá!
Nhận xét của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về trận hòa MU 1-1 Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X