Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra đi đã lâu, Mourinho vẫn âm thầm dõi theo một cậu học trò MU

Thứ Sáu 25/10/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Scott McTominay hết lời ca ngợi HLV người Bồ Đào Nha và tiết lộ vẫn giữ liên lạc qua điện thoại với ông thầy cũ sau mỗi trận đấu của MU.

Manchester United đang trải qua giai đoạn đầu vô cùng tệ hại và thất vọng ở mùa giải này song đối với cá nhân Scott McTominay, anh vẫn có thể tự hào về đà phát triển tiến bộ trông thấy của mình để chiếm trọn một suất đá chính ở tuyến giữa sân Old Trafford.

Tiền vệ trẻ Scott McTominay và HLV Jose Mourinho hình ảnh
Tiền vệ trẻ Scott McTominay và HLV Jose Mourinho

Để có được như ngày hôm nay, tiền vệ sinh năm 1996 người Scotland chắc chắn mang nợ ân tình với Jose Mourinho, ông thầy cũ có công phát hiện tài năng và sau đó tin tưởng trao cơ hội cho anh ra mắt đội một Quỷ Đỏ trong thời gian vẫn còn tại vị nơi đây.

Vậy nên dẫu cho Mourinho đã ra đi bởi mâu thuẫn với nhiều cầu thủ MU là một phần nguyên nhân lớn, bản thân McTominay vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với HLV người Bồ Đào Nha. Thậm chí theo tiết lộ của anh, hai thầy trò còn thường xuyên liên lạc hỏi han nhau sau mỗi trận đấu tới giờ của Quỷ Đỏ.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về những HLV cũ của mình, nhưng Jose thực sự rất đặc biệt đối với tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau tới giờ sau mỗi trận đấu của MU. Tôi và gia đình mình nợ Jose một ân tình lớn vì nếu không có ông ấy tin tưởng và dìu dắt, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ có được như ngày hôm nay.”

Về phía Mourinho, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho sẽ chuẩn bị tái xuất trở lại với bóng đá sau gần một năm thất nghiệp kể từ khi bị MU sa thải. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của ông tới giờ vẫn còn là một bí ẩn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X