Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết ‘tranh hàng’ với M.U và Man City, Tottenham phá kỷ lục CLB

Thứ Tư 12/06/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chi 60 triệu bảng mua Tanguy Ndombele của Lyon. Đội bóng thành London quyết đánh bại Man Utd và Man City trong thương vụ này.

Tottenham Hotspur mới gửi đề nghị lên tới 60 triệu bảng, một kỷ lục CLB để có Tanguy Ndombele của Lyon trong mùa hè này.

Nhận thấy tuyến giữa trong mùa 2018/19 rất có vấn đề, Mauricio Pochettino đề nghị lãnh đạo Tottenham tập trung củng cố. Những Eric Dier rồi Victor Wanyama đều sa sút trầm trọng sau chấn thương, Harry Winks còn non nớt, Moussa Dembele sang Trung Quốc từ đầu năm 2019 trong khi Christian Eriksen đang nhấp nhổm ra đi.

MU chi 65 trieu bang mua Ndombele

Tottenham chi 60 triệu bảng mua Tanguy Ndombele của Lyon


Và mục tiêu số 1 nơi tuyến giữa của Tottenham mới được xác định là Tanguy Ndombele của Lyon. Mùa 2018/19 chứng kiến cầu thủ 22 tuổi trưởng thành tại “Sư tử sông Rhone” rõ rệt. Anh lọt vào tầm ngắm của hết Manchester United rồi tới Manchester City.

Theo một nguồn tin từ Pháp, Tottenham rất nghiêm túc trong việc theo đuổi Ndombele. Họ sẵn sàng chi ra số tiền 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Khác biệt với hai đại gia M.U và Man City nằm ở chỗ Tottenham muốn tập trung mua bằng được Ndombele trước rồi mới tính đến các phương án khác.

Lyon để ngỏ khả năng Ndombele ra đi và vấn đề chỉ nằm ở việc họ sẽ nhận bao nhiêu tiền từ thương vụ này. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi gia nhập sân Groupama từ Amiens với giá chỉ 7 triệu bảng nhưng giờ đây, họ có thể thu gấp hơn 8 lần con số đó. Lời đề nghị 60 triệu bảng của Tottenham phải nói là rất có sức nặng và nếu họ có được Ndombele trong thời gian tới là không quá ngạc nhiên.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X