Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tăng cường hàng thủ, Barca hỏi mua Agger

Thứ Hai 28/07/2014 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang nhận được những tín hiệu tích cực trong thương vụ theo đuổi Mats Hummels của Dortmund, tuy nhiên ban lãnh đạo Barcelona vẫn quyết định gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro tới Liverpool để hỏi mua trung vệ người Đan Mạch Daniel Agger nhằm tăng cường hàng phòng ngự.

Tờ Sport đưa tin về việc Barcelona quan tâm đến Agger
Barca tiếp tục theo đuổi Agger

Kể từ đầu “phiên chợ hè” tới giờ, Barca mới chỉ chiêu mộ thêm duy nhất một trung vệ, đó là Jeremy Mathieu từ Valencia với giá 20 triệu euro. Trong bối cảnh hàng thủ là nguyên nhân chính khiến đội bóng xứ Catalonia thi đấu sa sút ở vài mùa giải gần đây, các CĐV sân Nou Camp dường như vẫn chưa thể yên tâm với những sự tăng cường ít ỏi như vậy. Theo đó, tất cả đều muốn ban lãnh đạo CLB nâng cấp tuyến dưới một cách toàn diện và triệt để hơn, nhằm giúp Barca sớm sở hữu một hàng phòng ngự có đẳng cấp tương đương với hàng tấn công gồm toàn những siêu sao như Messi, Neymar hay tân binh Suarez.

Cách đây không lâu, thương vụ theo đuổi Mats Hummels tưởng như đã không còn hy vọng với Barca khi mà các phương tiện truyền thông châu Âu đều cho rằng Dortmund đã đồng ý bán trung vệ người Đức cho M.U. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, mọi chuyện lại thay đổi theo chiều hướng ngược lại. Cụ thể, các cửa hàng quần áo thể thao ở thành phố Barcelona đã bắt đầu bán áo đấu của Hummels, một động thái thể hiện rằng CLB xứ Catalonia đang ở gần chứ ký của ngôi sao 26 tuổi này hơn bao giờ hết. Được biết, Barca sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này (không dưới 30 triệu euro) và đó có thể lý do khiến ban lãnh đạo Dortmund gật đầu.

Mặc dù vậy, trước những yêu cầu về một cuộc cải tổ lực lượng toàn diện, trên tất cả mọi tuyến, HLV Luis Enrique vẫn chưa thể hoàn toàn hài lòng về hàng thủ của đội bóng chủ sân Nou Camp. Bên cạnh đó, với những toan tính phòng trừ cho trường hợp thương vụ Hummels có thể bị “đổ bể” vào phút chót, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn yêu cầu ban lãnh đạo Barca mua sắm thêm ít nhất một trung vệ đẳng cấp khác. Và theo những tiết lộ mới đây từ tờ Sport, Daniel Agger chính là cái tên tiếp theo vừa lọt vào “mắt xanh” của đội bóng xứ Catalonia. Hiện tại, Barca đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro dành cho ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

Ở một diễn biến khác, The Kop cũng vừa hoàn tất chữ ký của Dejan Lovren với giá 20 triệu euro, qua đó biến cựu cầu thủ Southampton trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Anfield. Bây giờ, khi đã có trong tay tương đối nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự, khả năng HLV Brendan Rodgers chấp nhận để Agger ra đi cũng là khá cao. Tuy nhiên, chắc chắn mức giá 15 triệu euro chưa đủ để làm hài lòng ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside. Trong trường hợp thực sự quyết tâm, Barca sẽ phải chấp nhận nâng giá lên cao hơn nữa.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X