Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm trói chân Samir Nasri, Arsenal sẽ được đền đáp?

Thứ Bảy 18/06/2011 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui đang dần trở lại với Pháo thủ, khi Samir Nasri dường như không còn muốn gây căng thẳng trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo đó, nhiều khả năng Arsenal sẽ trói chân được cầu thủ trụ cột của mình.

Mùa hè năm nay, CĐV Arsenal tưởng rằng sẽ sớm phải chứng kiến cuộc tháo chạy của các cầu thủ khỏi sân Emirates. Quả thật, sau 6 mùa giải trắng tay, HLV Arsene Wenger khó lòng thuyết phục Fabregas hay Samir Nasri tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London trước lời mời gọi của các đại gia ở trong nước cũng như ngoài biên giới giải ngoại hạng Anh. Như đã biết, khi thời hạn hợp đồng với Arsenal chỉ còn 12 tháng, Samir Nasri có ý định tìm đến với đội bóng giàu thực lực hơn để giành những danh hiệu trong sự nghiệp.

Samir Nasri sẽ ở lại Emirates?

Với việc được MU mời gọi, tiền vệ người Pháp kiên quyết làm găng với Arsenal trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Samir Nasri muốn Pháo thủ trả cho anh mức lương của cầu thủ nhóm 1 ở sân Emirates, tức là bằng khoản thu nhập của đội trưởng Fabregas (khoảng 130 nghìn bảng/ tuần). Tất nhiên, đòi hỏi của Samir Nasri vượt quá giới hạn cho phép, bởi Arsenal không muốn phá vỡ cấu trúc tiền lương của đội bóng. Theo đó, HLV Wenger chỉ đưa ra mức lương 90 nghìn bảng/tuần dành cho Samir Nasri. Rõ ràng, điều khoản trên không nhận được sự chấp thuận từ phía tuyển thủ người Pháp.

Từng có thời điểm, NHM Arsena nghĩ rằng tiền vệ sinh năm 1987 rời Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhiều người còn dự đoán Samir Nasri đã nhận được bản hợp đồng thảo sẵn từ phía MU. Nhưng khi “quỷ đỏ” dồn sự tập trung vào việc đàm phán với Inter nhằm đưa Wesley Sneijder về Old Trafford, thì rõ ràng cơ hội ra sân dành cho Samir Nasri nếu gia nhập MU là không cao. Trước tình hình đó, thông qua giới truyền thông, tiền vệ người Pháp lên tiếng muốn có buổi nói chuyện riêng với HLV Wenger về tương lai của mình. Không những thế, Samir Nasri còn khuyên mọi người hãy cảnh giác với những tin đồn.

Qua đó có thể thấy, tiền vệ 24 tuổi này sẽ có sự nhượng bộ nhất định trong việc nối lại đàm phán với Arsenal. Rõ ràng, nếu gắn bó với sân Emirates, tương lai của Samir Nasri sẽ được bảo đảm chắc chắn hơn và tuyển thủ người Pháp sẽ tiếp tục giữ vai trò trụ cột trong đội hình của HLV Wenger. Cũng thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng ở Arsenal, cơ hội để Giáo sư giữ chân đội trưởng Fabregas đã được mở ra khi Barca không chấp nhận bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ F4. Nếu trói chân được các cầu thủ trụ cột cộng với việc chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng như tiền đạo Gervinho (Lille), Arsenal có quyền mơ đến ngôi vương của giải ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X