Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm phục thù, cựu sao MU sẽ gia nhập Liverpool?

Chủ Nhật 24/03/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khuyên của cựu danh thủ Robert Pires dành cho Memphis Depay, tiền đạo người Hà Lan đã rời xa Old Trafford từ hơn hai năm nay và hồi sinh trong màu áo Lyon.

Hà Lan mở màn suôn sẻ chiến dịch vòng loại Euro 2020 với chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Belarus. Memphis Depay chính là ngôi sao chói sáng nhất với cú đúp bàn thắng, bên cạnh đường kiến tạo cho đội trưởng Virgil Van Dijk ấn định tỷ số cuối cùng.

Cựu sao MU Memphis Depay gia nhập Liverpool để phục thù Quỷ Đỏ hình ảnh
Cựu sao MU Memphis Depay gia nhập Liverpool để phục thù Quỷ Đỏ?

Cựu cầu thủ Manchester United vốn đã thường xuyên thể hiện phong độ ấn tượng như thế này suốt hơn hai năm qua, kể từ khi chia tay Old Trafford và cập bến nước Pháp để khoác áo Lyon. Một năm rưỡi trước đó là quãng thời gian thất bại toàn tập của anh trong sự nghiệp gắn bó với Quỷ Đỏ.

Depay hồi sinh và anh nghiễm nhiên lọt trở lại vào mắt xanh của các đội bóng lớn Châu Âu. Và rồi theo lời khuyên của cựu danh thủ Robert Pires, tiền đạo 25 tuổi nên trở về Premier League nước Anh và gia nhập Liverpool một thời là đại kình địch, cốt để… trả thù Man Utd. Huyền thoại Arsenal phát biểu:

“Cậu ấy vẫn chưa xong việc ở nước Anh đâu và nên trở lại Premier League mà hoàn tất nó. Cậu ấy không được trao nhiều cơ hội để thể hiện ở Man Utd, chưa kể bị soi xét khắt khe thái quá mặc dù khi đó vẫn còn rất trẻ và tiềm năng thì cũng không thể phủ nhận. Động lực hiện tại cho cậu ấy sẽ là gia nhập một đối thủ như Liverpool để chứng minh đội bóng cũ của mình đã sai lầm ra sao.”

Cựu sao MU tỏa sáng, Hà Lan khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020
HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi tiền đạo Memphis Depay nhưng cũng không thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận thắng 4-0 trước...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X