Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm cứu ghế của Mourinho, Sanchez làm hành động không tưởng?

Thứ Sáu 31/08/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez từ chối trở lại ĐT Chile, ngôi sao 30 tuổi muốn tập trung hoàn toàn giúp M.U vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.

Sanchez từ chối trở lại ĐT Chile


Vào đầu tháng 9, ĐT Chile sẽ có trận giao hữu với Nhật Bản ở Sapporo, sau đó họ sẽ di chuyển tới Suwon để thi đấu với Hàn Quốc. Trong danh sách mới nhất vừa được HLV Reinaldo Rueda triệu tập có tân binh của Barca, Arturo Vidal.
 
Vì MU, Alexis Sanchez từ chối trở lại ĐT Chile hình ảnh

Sanchez không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Chile


Tuy nhiên, trong danh sách ĐT Chile đá giao hữu với Hàn Quốc và Nhật Bản không có tiền đạo Alexis Sanchez, ngôi sao lớn nhất của bóng đá nước này ở thời điểm hiện tại. HLV Reinaldo Rueda cũng đã nói về sự vắng mặt của Sanchez.

“Tất nhiên là Sanchez có tên trong danh sách triệu tập, song đội ngũ y tế của M.U nói rằng cậu ấy đang dính một chấn thương nhẹ, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Phía M.U không muốn Sanchez trở lại đội hình Chile vào đầu tháng 9 này”.

“Tôi tôn trọng ý kiến từ phía M.U, bởi vậy tôi đã không triệu tập cậu ấy vào danh sách tham dự hai trận giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục trong thời gian sớm nhất”.

Trước đó, Sanchez dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Brighton, song đến trận đấu với Tottenham anh đã có thể ra sân trở lại. Ở tình cảnh hiện tại, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn, bởi vậy họ không muốn nhả Sanchez cũng là điều dễ hiểu.
 

Sanchez muốn ở lại M.U giúp Mourinho giảm bớt những áp lực

 

Theo Daily Mail, Alexis Sanchez từ chối trở lại ĐT Chile, ngôi sao 30 tuổi muốn tập trung hoàn toàn giúp M.U vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.
 
Sanchez tran M.U vs Leicester

Sanchez muốn giúp M.U vượt qua khó khăn


Cụ thể, Sanchez đã có thể ra sân thi đấu trở lại, song anh đã từ chối tập trung cùng ĐTQG vào đầu tháng 9 này. Ngôi sao sinh năm 1988 muốn đạt trạng thái sung sức nhất để cống hiến những gì là tốt nhất cho đội chủ sân Old Trafford.

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn, ông đối mặt với việc bị sa thải. Sanchez đang quyết tâm giúp ông thầy người Bồ giảm bớt những áp lực bằng việc ghi những bàn thắng giúp M.U giành chiến thắng.

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Burnley, Mourinho đã đến theo dõi Burnley thi đấu trong trận đấu của đội bóng này tại Europa League, điều đó cho thấy ông thầy người Bồ đã bắt đầu sợ bị sa thải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X