Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm cải tổ hàng thủ, MU khởi động lại thương vụ Ron Vlaar

Thứ Tư 08/10/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang gấp rút tìm kiếm những sự bổ sung nơi hàng thủ khi họ đang thiếu nhân sự trầm trọng. Và rất có thể mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là trung vệ Ron Vlaar sau khi việc gia hạn hợp đồng giữa anh và Aston Villa đang không được suôn sẻ.

Cả MU và Arsenal đều đang rất muốn có được Vlaar
MU đang quyết tâm khởi động lại thương vụ Ron Vlaar

Mùa giải năm nay chưa đi qua được một phần tư chặng đường nhưng tình hình nhân sự của Manchester United đã rơi vào tình cảnh vô cùng khốn khó. Chịu ảnh hưởng của cơn bão chấn thương, Quỷ đỏ thành Manchester đã chịu rất nhiều tổn hại về lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ. Liên tiếp những cầu thủ trụ cột dính chấn thương và phải ngồi ngoài. Mới đây sau trận thắng trước Everton ở vòng 7 Premier League, MU lại mất đi hai cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự vì chấn thương là Luke Shaw và Paddy McNair.

Đứng trước tình cảnh đó, Ban lãnh đạo MU đang gấp rút tìm kiếm những sự bổ sung cho hàng phòng ngự của đội bóng trong mùa đông năm nay. Và cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của MU chính là trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa. Trong mùa hè vừa qua, MU được cho là cũng có để mắt đến Vlaar sau khi anh trải qua kỳ World Cup 2014 hết sức thành công cùng ĐT Hà Lan. Mặc dù vậy Vlaar đã khẳng định MU không có bất cứ mối liên hệ nào với anh.

Tuy nhiên có thể tình hình sẽ thay đổi trong khoảng thời gian tới đây khi MU đang khát trung vệ, còn Vlaar vẫn đang lưỡng lự về bản hợp đồng mới giữa anh và Villa. Hợp đồng cũ của Vlaar với đội chủ sân Villa Park sẽ hết hạn vào mùa hè 2015 tới nên Aston Villa đang rất khẩn trương để trói chân hậu vệ này. Việc Vlaar tỏ ý không sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán chẳng khác nào một tin vui với MU. Sức hấp dẫn của đội chủ sân Old Trafford là rất khó cưỡng lại với Vlaar, một cầu thủ cũng không còn trẻ trung gì khi đã bước sang tuổi 29. Hơn nữa ở đây anh có cơ hội được tái hợp với ông thầy Louis Van Gaal, người đã có công giúp anh toả sáng ở ĐT Hà Lan.

Về phía MU, có thông tin cho hay Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Ron Vlaar ngay từ lúc này và có thể sẽ gửi lời đề nghị tới Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nếu như sở hữu Vlaar, MU sẽ có được một trung vệ có thể hình to lớn và chống bóng bổng rất tốt. Từ khi cặp đôi Ferdinand - Vidic sa sút phong độ rồi ra đi, không chiến luôn là điểm yếu cố hữu của MU và không ít lần họ đã phải nếm trái đắng từ những tình huống bóng bổng của đối thủ. Có được Vlaar, điểm yếu đó của MU sẽ được khắc chế đáng kể.

Hiện tại Ron Vlaar được định giá vào khoảng 5 triệu bảng, một con số chẳng nhằm nhò gì so với ngân quỹ của MU, tuy nhiên Quỷ đỏ cũng cần xem xét tình hình sức khoẻ của Vlaar khi anh vẫn đang phải điều trị chấn thương tại Aston Villa.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X