Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết rời Chelsea, Diego Costa chuẩn bị được toại nguyện

Chủ Nhật 20/08/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ lùm xùm của tiền đạo Diego Costa sắp sửa đi đến hồi kết, khi phiên chợ hè chỉ còn thời gian 10 ngày nữa là đóng cửa.

Mùa hè này, Chelsea là CLB đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng. Mọi chuyện diễn ra rất bất ngờ với nhà ĐKVĐ Premier League, khởi nguồn từ dòng tin nhắn của Conte cho tiền đạo chủ lực Diego Costa. Mối quan hệ của 2 thầy trò vì thế đã đổ vỡ, và điều đó khiến cho hậu trường của Chelsea một phen chao đảo.
 
Tuy nhiên khi BLĐ The Blues quyết định đặt niềm tin vào Antonio Conte, chân sút Tây Ban Nha hiểu rằng anh đã không còn đường sống tại Stamford Bridge. Diego Costa liên tục làm loạn khi công khai chỉ trích chiến lược gia người Ý, thậm chí anh còn ngang nhiên mặc chiếc áo của Atletico Madrid, trong khi vẫn nhận lương hàng tuần ở Chelsea. Chưa hết, tiền đạo 28 tuổi còn ủy nhiệm cho luật sự kiện bằng được CLB chủ quản, nhằm tạo điều kiện để anh được ra đi.

Diego Costa va Conte
Mối quan hệ giữa Diego Costa và Conte đã hoàn toàn sụp đổ

Và theo báo chí Anh, nhà ĐKVĐ Premier League đã hết chịu nổi thái độ thiếu chuyên nghiệp của Costa, và sẵn sàng bán anh ngay mùa hè này. Điểm đến của cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã được xác định, chính là đội bóng cũ Atletico Madrid. Tuy nhiên, mức giá mà Chelsea chào bán là 45-50 triệu bảng, trong khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ muốn trả 30 triệu. Chưa hết, trong trường hợp chiêu mộ thành công, Atletico cũng chỉ có thể sử dụng Diego Costa ở giải đoạn 2 của mùa bóng mới, do đội bóng này bị cấm đăng ký cầu thủ vì án phạt chuyển nhượng.
 
Một mùa hè dai dẳng và rất khó khăn đối với cả 2 bên. Chelsea đã chịu tổn thất lớn vì đánh mất sự phục vụ của chân sút trụ cột, trong khi Diego Costa cũng bị mất điểm rất nhiều trong mắt các CĐV The Blues. Một màn chia tay là điều không tránh khỏi, nhưng trước đó Costa cũng nhiều khả năng nhận án phạt về tài chính. Về phía Chelsea, vào đêm nay (20/8), họ sẽ hành quân đến SVĐ Wembley để đối đầu với Tottenham trong bối cảnh tổn thất lớn về lực lượng.

Costa: Chelsea chẳng có quyền quyết định bến đỗ mới của tôi
Tiền đạo Diego Costa đã làm rõ ý định trở lại đầu quân cho Atletico Madrid nhưng cảm giác rằng Chelsea đang làm khó anh bằng cách đòi giá quá cao khiến thương...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X